Một tuần nhẹ nhàng, êm đềm trôi qua với Smod Út Cưng … tuần mới lại đến … Chủ quán lại đau đầu với việc tìm ra 1 nhân vật mới trong số những thành viên điển hình của Ban Quản Trị… việc gì mà khó thế này chứ … Sau 1 hồi cân đong, đo đếm … quyết định tung lên “bếp” một thành viên béo múp míp hot nhất trong tất cả các thanh viên … mời anh Admin Tổng Cục Trưởng lên bếp


Forum mình có 2 ông già, 1 ông già đã theo vợ cáo lão về quê từ tuần 1 là OneTime, để 1 ông già ở lại … nhưng ông già này khác với ông lão OneTime kia, tính tình thì khó tính như con nít , không dễ gì cưng chiều, dỗ dành ông già này. Mỗi lần ông già giận ai đó, cả về công việc lẫn đời sống (chẳng hạn games bị tấn công, botnet,…) thì ông già TCT lại tìm đến 1 nơi để giải sầu. Đó là Quán bia Hiếu Béo (CLB hay offline tại đây), ông già đến không phải để nhậu nhẹt vì ông già TCT không biết nhậu mà chỉ đến để xơi tái mấy đĩa gà quay tại đây
. Ông già luôn ăn hết mình mỗi khi buồn, trong đầu luôn nghĩ đến câu châm ngôn của người xưa và cứ thế mà phấn đấu: “Dẫu biết rằng cố ăn là sẽ Béo - Nhưng dặn lòng càng Béo lại càng Hot boy..” … Ông già Tổng Cục Trưởng tuy lớn tuổi rồi nhưng ông ăn cực khỏe … mỗi lần nhìn ông ăn là mọi người lại thấy ngon kinh khủng. Sau khi ăn ông uống Cô ca cô la thay vì bia hơi hay bia Halida như mọi người vì như vậy tiêu hóa tốt và mau Béo. Tổng Cục Trưởng chúng ta có thể uống Cô ca thay bia và có thể uống ngang hàng với những người uống bia… Ông già Tổng Cục Trưởng già rồi nhưng trông ông vẫn mập mạp, mịn màng như mấy cô gái 20 …. Bề ngoài gái 20 của ông lừa tình được bao nhiêu chị 7x và em 8x, 9x, khiến các chị em xiêu lòng, đứng ngồi không yên.

Anh Admin Tổng Cục Trưởng (gọi Ông già nhiều Thanh Hiền sợ bị tẩn lắm) có 1 giọng hát hơi bị rất hay
, những lần đi Offline anh ấy đều xung phong cầm micro đầu tiên và lúc nào cũng cất giọng ca bài: “Chờ hoài 1 người” mà lâu nay anh đã ở nhà tập luyện theo phong cách “Nhép”. ….Nói về biệt tài cá nhân thì anh Tổng Cục Trưởng của chúng ta ngoài tài “nhép” còn có biệt tài hút thuốc, đốt thuốc, uống thuốc, tất cả các loại thuốc lá từ: thuốc 3 số, thuốc Con ngựa rồi đến Con Mèo, Con Heo và cả Hoa Mai, Lá Cải anh Tổng Cục Trưởng của chúng ta cũng đã từng thử qua…Bởi có biệt tài đốt thuốc như thế mà anh Tổng Cục Trưởng đã từng tham gia cuộc thi “Bếp Việt” trên kênh tuyền thông “Vê Tê Cê Ba” và đoạt được giải “Thần đồng Nhóm lửa”. một tràng vỗ tay hoan hô cho anh Tổng Cục Trưởng của chúng ta đi các bạn.


Clip mà anh ấy luyện tập giọng hát ở nhà:




Thông tin về ông già Tổng Cục Trưởng hiện chỉ cung cấp đến thế thôi. Thanh Hiền xin nhường đất lại cho các “Đao thủ”… Mong các “thớt gia” chém thật nhiệt tình, thật ác chiến đã chém thì phải chém cho mạnh, chém cho đau, chém cho tan tành xương máu, chém cho thỏa sức căm thù….


Chúc anh Tổng Cục Trưởng khỏe mạnh đến cuối tuần. ... Thương anh nhìu lắm nên em chỉ lăng xê nhẹ, nếu anh có trả thù Thanh Hiền thì cũng nhẹ tay thui anh nha ... :

Update hình ảnh TCT chiều nay nhé các bạn.



Lưu ý:
- Chỉ hỏi 5 câu hỏi về tất cả các vấn đề xung quanh liên can đến TCT.
- Không spam lung tung, những comments vó nội dung mang tính chất xì pam sẽ bị xóa không có lí do, lí trấu.
- Và đặc biệt tuân thủ nội quy forum các bạn nhé.