Đua Top Tháng 12 - Vinh Danh Anh Hùng



Do sắp đến MU Hà Nội sẽ tiến hành Big Update Web Quản Lý mới vì thế Sự Kiện Đua Top Tháng 12 sẽ được bắt đầu vào ngày 10/12/2014 và không tính mốc reset. Ngoài ra Server Đế Vương tạm thời tháng 12 chưa áp dụng đua Top.

Nhận thấy các bạn chưa thực sự hào hứng với việc đua top tháng, ở tháng 11, BQT ĐÃ quyết định thay đổi phần thưởng đua top tháng, thay các vật phẩm game, vc bằng các item game không thể giao dịch được tuy nhiên chỉ cho tùy chọn 1 nhân vật trong cùng 1 acc nhận giải. Trong tháng 12, sẽ có 1 chút thay đổi đó là được trùy chọn 1 nhân vật ở bất kỳ tài khoản nào nhận giải nhưng giải thưởng vẫn trao đúng chủng tộc của nhân vật đoạt giải. Hy vọng sẽ tiếp theo hứng thú cho các bạn tham gia đua top tháng.

Sự Kiện: Đua Top Tháng - Vinh Danh Anh Hùng Tháng 12 là nơi các chiến binh thể hiện đẳng cấp của mình một cách rõ nét, không những thế đây còn là cơ hội để các cư dân tăng cường sức mạnh của mình.

Đúng 24:00 ngày 31/12/2015, sự kiện "Đua Top Tháng - Vinh Danh Anh Hùng Tháng 12" sẽ kết thúc. Tận dụng thời gian tăng tốc về đích để "rinh" về những món quà "khủng" bạn nhé!

Chi tiết xem tại: Sự Kiện: Đua Top Tháng - Vinh Danh Anh Hùng Tháng 12