Xin chào các bạn !

Trong thời gian vừa qua đã xảy ra một số hiện tượng lừa đảo qua FaceBook mạo danh Admin của Mu Hà Nội để chiếm đoạt tài sản . Ví dụ như các FB sau :

* Lừa Đảo :

+ https://www.facebook.com/mu.bank.98?ref=br_rs

+ https://www.facebook.com/mubank.hanoi?ref=br_rs


* Thật :
https://www.facebook.com/hanoi.mubank

Như các bạn đã thấy chúng tinh vi đến mức độ nào . Để chắc chắn chúng tôi khuyến cáo các bạn trước khi giao dịch hãy gọi đến số điện thoại của Mu Bank một lần nữa để xác nhận chắc chắn mình đang giao dich qua Admin .Xin chân thành cảm ơn !
Số Điện Thoại Mubank: 098 680 6023

BAN QUẢN TRỊ
------------------------------------------------------------------------
Nếu như tôi nhớ ko nhầm thì ngày trước tôi có đọc đc 1 đường link về cuộc trao đổi giữa 2 ADM ở cái SV gì của trước SV Zeus, về vấn đề có nên nhận up cái win 2.5 RF từ +9 lên +13 hay ko, và giá nhận up là 2m5 vnd
Đó là cuộc nc giữa 2 ADM LegenHeroes vs 1 ADM nào tôi quên nick nó rồi. Còn bán cả cái Cung TB +13 2op nữa (Hồi SV đó ETF bá đạo lắm)
Cho nên ông ko co tư cách gì mà thông báo lừa hay ko lừa gì ở đây cả hết ah' ( Nói tục ra gọi là Đéo có tư cách, để ông TCT thông báo còn nghe đc)
Lo động não mà kiếm cái Even hoặc là tạo SV mới mà hút máu game đi, MuHN có nhiều em thik thể hiện lắm đó, toàn nạp vài chục M để lấy cái danh hiệu ảo chơi cho đẹp đó. Còn bày đặt ra thông báo tránh lừa đảo, đọc xong càng thấy khinh thêm. <<ATULA>>