Trang 5 của 5 Đầu tiênĐầu tiên ... 345
Kết quả 41 tới 45 của 45

Chủ đề: Thanh Lý Đồ ĐK

  1. #1
    Senior Member CậuSáng's Avatar
    Ngày tham gia
    Dec 2011
    Địa điểm
    Văn Điền- Hà Nội
    Bài viết
    3,525
    Like
    41
    Được Like 179 lần trong 123 bài

    Thanh Lý Đồ ĐK

    -Set Rđỏ L5%
    Tay + Áo + Mũ +12 GC 6%
    Quần + Chân +13 GC 7%
    Pen Lửa 2% GTST
    Ring Độc 5%
    W2 DK Luck +13
    CV Luck Skill +9
    Khiên HL Skill 5% +12 Gc 5%



    Tất Cả = 2M Văn Điển ( Có thể Trả giá ) Hợp lý
    LH : 01299889900 hoặc 01632378910

  2. #41
    Senior Member CậuSáng's Avatar
    Ngày tham gia
    Dec 2011
    Địa điểm
    Văn Điền- Hà Nội
    Bài viết
    3,525
    Like
    41
    Được Like 179 lần trong 123 bài
    Trích Được post bởi Zennice Xem bài viết
    nghỉ đợi sv mới à cu
    xem sét đã

  3. #42
    Senior Member
    Guild AeHaNoi

    Ngày tham gia
    Mar 2014
    Bài viết
    105
    Like
    0
    Được Like 3 lần trong 3 bài
    uppppppppppppppppppppppppppppp

  4. #43
    Member
    Ngày tham gia
    Sep 2014
    Bài viết
    74
    Like
    0
    Được Like 0 lần trong 0 bài
    cho mình giá fix cuối đuoc ko bạn thanks

  5. #44
    Banned
    Ngày tham gia
    May 2014
    Bài viết
    2
    Like
    0
    Được Like 0 lần trong 0 bài
    Công thành xưng đế - GP : Công Thành Xưng Đế là game chiến thuật "quốc chiến". Dựa trên bối cảnh thật về tam quốc, bao gồm hơn 300 thành trì mở ra toàn cảnh quốc chiến! Văn thần võ tướng đều có mặt, phá vỡ lối mòn "trọng võ khinh văn" thường thấy trong game, nội chính sự vụ, quân sư ra trận, tỏ rõ bản sắc chiến thuật của quan văn!Ngoài ra còn đưa vào hình thức chiến đấu tức thì, dẫn nhập hệ thống địa hình với 4 loại tài nguyên lớn, chiến thuật, binh khí, khoa kĩ, chức quan hoàng thành giúp bạn thỏa mãn nhiệt huyết tranh hùng của mình, mở rộng lãnh thổ, thống nhất thiên hạ!Công Thành Xưng Đế tuyệt đối công bằng, chỉ hơn không kém, rất đáng để bạn mặc sức chiến đấu!

    Kungfu Pet - Chọi Sóc Siêu Hay : Kungfu Pet(kungfupet) là game mobile thuộc thể loại Casual.Game chuyển thể từ nội dung bộ phim hoạt hình ăn khách Kung-Fu Panda. Người chơi trong vai chú Sóc Chuột sẽ tập luyện cùng sư phụ Shifu, Ngũ Đại Hào Hiệp (Panda, Tiger, Hạc, Bọ Ngựa, Rắn) để so tài cùng Thần Long Đại Hiệp và kẻ ác trong game.Nhiệm vụ của Sóc Kung-Fu là vượt qua các cửa ải do Ngũ Đại Hào Hiệp trấn giữ. Thu thập các vật phẩm, hạt dẻ để nâng cấp vũ khí, kỹ năng, cường hóa trang bị, chiêu mộ Pet cho mình.Kungfu Pet - Sóc Yêu có thể kết bạn trong danh sách bạn bè trên Facebook, khiêu chiến so tài cùng mọi người để nhận được phần thưởng. Hàng ngày và hàng tuần, sẽ có các sự kiện Đấu Trường và các giải Đấu Xếp Hạng để người chơi so tài cùng nhau và nhận được Cúp Vàng để đổi vật phẩm truyền thuyết.Khi đạt các mốc level nhất định, Kungfu Pet có thể mở các tính năng trong Thôn Trang như: Thần tích, Tế Đàn, Gia tộc, Chinh chiến BOSS gia tộc.Đặc biệt, mỗi Kungfu Sóc có thể xây dựng một trang trại nuôi thú PET cho riêng mình với trên 200 loại PET khác nhau.

    Farmery Nông trại nhiều girl xì tin nhất : Được đánh giá là một trong những tựa game nông trại hấp dẫn nhất thời điểm này. Farmery được mệnh danh là Game Hayday của người Việt.
    Đến với Farmery bạn có cơ hội được thả mình vào những thửa vườn xanh ngát, những trái cây chín mọng, những âm thanh của những chú dê, lợn, bò, ... âm thanh của làng quê, âm thanh của sự yên bình.
    Farmery dẫn người chơi trải nghiệm cảm giác như một người nông dân hiện đại thực sự. Người chơi được tự mình trồng cấy, cho gà lợn ăn đợi đến thời điểm thu hoạch, chăn cừu rồi dệt vải may áo, đan lưới đánh cá, khai thác mỏ quặng để chế tác trang sức ... Người nông dân có thể đưa nông sản của mình lên các giỏ hàng để trao đổi buôn bán với hàng xóm của mình. Những nông dân đáng yêu được thỏa sức trí, mở rộng nông trại của mình theo sở thích.
    Một ưu điểm nữa ở Famery là việc các thương gia khi họ “ Giàu” ở một mức độ nào đó, họ có thể tham gia trao đổi buôn bán ở các thương hội để giúp hàng hóa được trao đổi nhanh hơn.
    Mọi thứ diễn ra như chính những gì chúng tra trải nghiệm ở cuộc sống vậy.
    Tính năng nổi bật:
    Cộng đồng đông đảo như những game Mạng xã hội (MXH) khác như: Avatar, Audition, Khu vườn trên mây...
    Trải nghiệm những cảm giác được buôn bán như một thương nhân sành sỏi.
    Sửa chữa bến cảng, giao hàng bằng tàu thủy.
    Có những hội để trao đổi giao lưu bạn bè ( thương hội hoặc hội nhóm trên facebook).
    Được quay vòng quay may mắn mỗi ngày.
    Hoàn thành nhiệm vụ nhận đá Rubi.
    Âm thanh sống động, hình ảnh ngộ nghĩnh. Các con vật được trang trí rất vui mắt và mát mẻ, như không khí du lịch Hawai vậy.
    Mua bán qua báo...
    Game hỗ trợ tất cả các dòng máy Android : Samsung, LG, Sky...Kể cả những dòng máy cấu hình thấp và máy Tàu (Lenovo, HK phone, Avio...)
    Hãy đến với Farmery - Game Nông trại, làm vườn số một Việt Nam để hóa thân thành Nông dân hiện đại, sống lại không khí thanh bình của làng quê Việt.
    LOL Fantasy - GP : Bạn có một fan hâm mộ hoàn toàn điên rồ của thẻ anh hùng trò chơi và chết để chơi tất cả thời gian ở bất kỳ nơi ?! LOL FANTASY , được gọi là anh hùng MOBILE Game tốt nhất bởi lolers, có thể giúp bạn nhận ra nó! LOL Fantasy được đánh giá như một phiên bản Liên Minh Huyền Thoại phiên bản chính thức trên điện thoại. Làm thế nào bạn có thể bỏ lỡ trò chơi sử thi này!
    Lôi cuốn và miễn phí trò chơi RPG với hệ thống chiến đấu đặc biệt và đáng ngạc nhiên! Quen thuộc Champions mạnh, khả năng và các mặt hàng, nhưng hiển thị trong một cách hoàn toàn mới!
    Summoner, bạn đã sẵn sàng trải nghiệm? Hơn 100 nhà vô địch đang chờ đợi bạn. ADC, APC, SUP, jungler. Các loại Summon và tuyển dụng họ để thống trị hàng đầu, giữa và bot lane!
    Hãy cho cuộc chiến ly kỳ! Thế giới thống trị hiện nay là trong tầm tay của bạn!

    WPS Office: PPT, DOC, XLS, PDF : WPS Office là bộ ứng dụng văn phòng dành riêng cho điện thoại di động, máy tính bảng chạy hệ điều hành Android!
    Ứng dụng cho phép bạn tạo, xem và chỉnh sửa tất cả các tài liệu được tạo ra bởi Microsoft Office, tích hợp với ứng dụng email cho phép bạn gửi, tải về và chỉnh sửa các file đính kèm.
    Ngoài ra, có thể truy cập Box.net theo mặc định hoặc bất kì dịch vụ lưu trữ đám mây khác có hỗ trợ giao thức The WebDAV.

    http://www.ungdungfb.net/2014/08/ton...-nam-2014.html

  6. #45
    Senior Member
    Ngày tham gia
    Aug 2014
    Bài viết
    144
    Like
    6
    Được Like 4 lần trong 4 bài
    upppppppppppppppppp

Trang 5 của 5 Đầu tiênĐầu tiên ... 345

Thread Information

Users Browsing this Thread

There are currently 1 users browsing this thread. (0 members and 1 guests)

Quyền viết bài

  • Bạn không thể tạo chủ đề mới
  • Bạn không thể gửi trả lời
  • Bạn không thể gửi đính kèm
  • Bạn không thể sửa bài viết của bạn
  •