Trang 22 của 22 Đầu tiênĐầu tiên ... 12202122
Kết quả 211 tới 218 của 218
  1. #1
    Tư Lệnh Quân Đoàn
    Guest

    Mở lòng - Đằng sau sự im lặng


    Thân chào các bạn!

    Tồn tại và phát triển với thời gian lâu dài, MU Hà Nội đã từng bước khẳng định vị thế vững vàng của mình với game thủ gần xa. Thế nhưng sự thành công luôn theo sau là 1 sự đố kỵ, ganh ghét đó là lý do khiến MU Hà Nội tê liệt hơn 1 tuần nay. Bốn năm, con số không lớn, tuy nhiên để tồn tại suốt thời gian đó, MU Hà Nội không ngừng gặp những khó khăn, biến cố nhưng chúng tôi đều cố gắng vượt qua dù dễ dàng hay gian khổ.

    Trước đó, khi MU Hà Nội lên đến đỉnh điểm của sự thành công, luôn nhận được sự tin tưởng, ủng hộ của game thủ thì việc ra mắt máy chủ mới Bá Vương có thể nói là tiềm năng nguy cơ sụp đổ cho các MU Online khác. Từ lý do, khi máy chủ Bá Vương sắp bước vào giai đoạn Alpha Test thì tai họa ập đến - Datacenter nơi đặt máy chủ MU Hà Nội gặp sự cố, buộc lòng chúng tôi phải đầu tư mới thuê máy chủ khác để vận hành MU Hà Nội, nhưng với mục đích xấu xa của các thế lực ngầm, MU Hà Nội luôn chịu những đợt tấn công khiến tình trạng disconnect, lag diễn ra thường xuyên, với lòng tâm huyết BQT luôn túc trực khắc phục, chống trả bằng việc liên tục đổi sang các máy chủ mới khiến chứng tôi tốn 1 số vốn không hề nhỏ, nhưng thế lực ngầm không chịu dừng bước, luôn tìm cách tấn công, việc này đã gây khó khăn cho chúng tôi.

    Liên tục bảo trì với thời gian dài, khiến các game thủ của MU Hà Nội giảm đi ngọn lửa nhiệt huyết, các thành phần quá khích đã tung thông tin giả làm mất uy tín của MU Hà Nội. Nhận thấy sức mạnh to lớn thế lực ngầm cùng sự nguy cấp của MU Hà Nội, Ban Quản Trị đã liên hệ với các coder để hợp tác nâng cấp tường lửa chống lại các đợt tấn công, việc này sẽ mất 1 thời gian ít lâu khiến việc Open Beta máy chủ Bá Vương bị lùi lại. Tuy nhiên, chúng tôi đảm bảo rằng trong thời gian gần nhất, MU Hà Nội sẽ trở lại bình thường và dần dần sẽ đi vào quỹ đạo vốn có của nó.

    Với những giãi bày trên mong các bạn hiểu rằng, chúng tôi - những người điều hành MU Hà Nội, đã bỏ không ít công sức gây dựng lên MU Hà Nội, và với sự cố vừa qua chúng tôi đã tiêu tốn 1 số vốn rất lớn, cùng những khổ cực để cố gắng đưa lục địa MU Hà Nội trở lại bình thường. Với tất cả những gì chúng tôi tâm huyết, đầu tư cho máy chủ Bá Vương cũng như MU Hà Nội nói chung, hi vọng rằng các bạn sẽ thấu hiểu và thay vào những lời oán trách là những câu nói động viên khích lệ để chúng tôi có thêm tin thần chiến đấu, chạy đua với thời gian để đưa MU Hà Nội Online trở lại trong thời gian nhanh nhất!

    Bốn mùa mưa tôi không bỏ bạn,
    Một ngày hạn sao bạn bỏ tôi!

    ( 4 năm nay, chúng tôi vất vả tạo dựng, để MU Hà Nội luôn là sân chơi giải trí cho các bạn. Giờ đây MU Hà Nội gặp khó khăn trong một thời gian, rất cần sự động viên của các bạn, mong các bạn luôn đồng hành cùng chúng tôi, giúp chúng tôi có thêm ý trí, động lực để hoàn thành và server sớm online trở lại )

    Cùng xem thêm: Một số hình ảnh nói lên tâm huyết và sự đầu tư lớn của Server Bá Vương

    Toàn thể BQT MU Hà Nội

  2. 16 thành viên Like Tư Lệnh Quân Đoàn cho bài viết này:

    0984777791 (30-10-2013), 1n0jbu0n (26-10-2013), anhtram501 (27-10-2013), baoan2013 (25-10-2013), Báo Sự Thật (25-10-2013), boycoide1 (25-10-2013), Chaos (26-10-2013), Gió Vô Tình (25-10-2013), Hoàng ❤ Thương (27-10-2013), horj (26-10-2013), MocLop (28-10-2013), adminTổng Cục Trưởng (26-10-2013), thanhnock (27-10-2013), TheDeath (25-10-2013), đẹp trai ko = dai sức (25-10-2013), _Romeo_ (26-10-2013)

  3. #211
    Senior Member
    Ngày tham gia
    Jun 2013
    Bài viết
    205
    Like
    15
    Được Like 7 lần trong 6 bài
    hix hix vào được nhanh còn mua acc của ku TA nào.haizzzzzz

  4. #212
    Thành Viên Guild AeHAN0I
    Guild AeHAN0I
    nam's Avatar
    Ngày tham gia
    Jul 2010
    Bài viết
    1,356
    Like
    9
    Được Like 61 lần trong 31 bài
    Trích Được post bởi alopicaso1029 Xem bài viết
    hix hix vào được nhanh còn mua acc của ku TA nào.haizzzzzz
    acc TA đã có chủ mới nhé

  5. #213
    Senior Member Thefirst's Avatar
    Ngày tham gia
    Oct 2013
    Địa điểm
    ♥ Cô đơn thi tràn trề Mà hạnh phúc thi chưa hề thấy đâu ♥
    Bài viết
    466
    Like
    5
    Được Like 35 lần trong 16 bài
    upppppppppppppppppppppppppppppppp

  6. #214
    Senior Member anhtram501's Avatar
    Ngày tham gia
    May 2013
    Bài viết
    1,337
    Like
    39
    Được Like 31 lần trong 29 bài
    Trích Được post bởi alopicaso1029 Xem bài viết
    hix hix vào được nhanh còn mua acc của ku TA nào.haizzzzzz
    mua đi nhanh con kịp

  7. #215
    Senior Member anhtram501's Avatar
    Ngày tham gia
    May 2013
    Bài viết
    1,337
    Like
    39
    Được Like 31 lần trong 29 bài
    Trích Được post bởi nam Xem bài viết
    acc TA đã có chủ mới nhé
    câm mồm

  8. #216
    Thành Viên Guild AeHAN0I
    Guild AeHAN0I
    nam's Avatar
    Ngày tham gia
    Jul 2010
    Bài viết
    1,356
    Like
    9
    Được Like 61 lần trong 31 bài
    Trích Được post bởi anhtram501 Xem bài viết
    câm mồm
    chú thì .

  9. #217
    Senior Member 1loinoi's Avatar
    Ngày tham gia
    Jul 2012
    Bài viết
    1,899
    Like
    143
    Được Like 231 lần trong 194 bài
    Trích Được post bởi o0HacAm0o Xem bài viết
    ^^.. Bạn cảm thấy bạn đã hiểu và biết được những gì ^^.. Bạn nói BQT phải nói hay dám nói những điều gì ^^.. Tất cả những điều bạn biết bạn hiểu hay bạn muốn những người khác cũng được quyền biết được hiểu rõ giống như bạn ^^.. chỉ là 1 sự nhập nhằng loanh quanh ^^.. Với danh nghĩa của 1 game thủ MU-hanoi.. đang và tiếp tục tham gia, đam mê (cống hiến..) cho MU-hanoi.net.. Hay bạn là 1 phần quá khứ đã ra đi( có thể bạn chán.chán lắm rồi..) hay bạn đại diện cho 1 thế lực ngầm(kiểu ví von...) muốn làm MU-hanoi tan rã theo nhiều nghĩa.... Vậy thôi thì mình cũng cố tâm sự với bạn chút cho vui: theo kiểu dự đoán.. mập mờ..
    Bạn nghĩ: MU-hanoi cũng chỉ là 1 cái game lậu.. bản quyền thuộc về FPT( đại ý chung 1 số người hiểu và biết điều đó).. MU-Hn ko có khả năng và ko dám mua được Bản quyền... ý là thế nhỉ: Bạn cũng thừa hiểu là chuyện đó chả bao giờ có thực,MU-hanoi hay bất cứ cái Mu nào khác( trừ cái FPT..hay 1 số công ty và tập đoàn... Vì Tiền: Rất nhiều tiền và công sức mời có thể chiếm được cái bản quyền đó)..^^.. Sự thật là trên dưới 90% các game online,vừa, hay nhỏ đều tồn tại kiểu như MU-hanoi này... Đó là 1 bài toán kinh tế của 1 số người... đó là mưu sinh.. là những gì khác nữa... Thì đó cũng ko phải là Việc của các Bạn- nhưng game thủ quan tâm đến điều gì : Kệ con me nó game nó tồn tại theo cách nào, miễn sao Mu-hanoi này nó có thể tiếp tục vận hành, niềm vui của các bạn có chỗ đặt chân,có diễn dàn cho các bạn giao lưu... Mu-hanoi đã,đang và Vẫn cố gắng làm tất cả để... Nó tiếp tục vận hành và tồn tại.. Còn Các bạn... đừng chém gió những gì ko thuộc phần cửa các bạn ^^.. có thể lựa chọn: Chờ đợi.. hoặc Next ^^.. Mình rất thích câu nói: Kẻ nào bị lãng quên- kẻ đó ko tồn tại ^^..
    Bạn thấy dc ở đâu những cái văn bản .. như bạn nói.. toẹt nó ra luôn nếu đúng ý bạn là nó: Sập mẹ nó rồi. lậu thì phải đóng cửa thế thôi... Ờ thì kể cả mấy cái văn bản kia nó có thực đi nữa... thì cũng quan tâm gì chứ ^^.. Cá lớn no nuốt cá bé.. hay kiểu: Bạn muốn tồn tại.. bạn phải móc tiền ra: Cơm mỗi người 1 tí... Đó là chuyện của cơ cấu,cơ chế vận hành.. ^^ .. Đó có phải là việc các bạn phải ưỡm ờ mà nhắc khéo chứ... Cứ quyết định như thế đi.. tiếp tục chờ đợi.. hay lượn lờ và tạm biệt vĩnh viễn.... Lựa chọn là ở mỗi 1 game thủ ... Đợi biết bao nhiêu cho vừa 1 niềm tin..^^.. niềm tin là thứ mong manh lắm..^^ Đừng quá hi vong nhé... Nhưng niềm tin cũng là thứ đáng để mỗi người lựa chọn.. bởi vì nó cũng là thứ cân bằng cho mỗi game thủ hay mỗi con người từ game đến cuộc sống..
    Mỗi 1 game thủ chơi Mu-hanoi.. có được bao nhiêu người đã chơi từ những ngày đầu tiên,thăng trầm và chứng kiến.. Có bao nhiêu người mới chơi đến với Mu mới lạ.. bao nhiêu người dạt từ các Mu đã đổ vỡ,mất hút âm thầm,lang thang internet tìm 1 MU mới.1 bến bờ cho 1 niềm vui,đam mê... Tất cả đều có cái mong muốn,quan tâm chung... MU-hanoi sẽ đi về đâu... Chờ đợi gì.. được gì... Hi vong tiếp tục.. hay thất vọng.. hoặc đan xen cảm xúc...^^.....
    Hãy bình tĩnh và bình thản... vì tất cả đều có thể xảy ra...^^.. Khi đã hoang mang và chán nản... Dù thế nào, biết làm sao để níu kéo 1 niềm tin ^^.. khó lắm...^^.. Suy nghĩ đơn giản và theo hướng tích cực.. sẽ thấy nhẹ nhàng hơn rất nhiều. Bởi vì sao: vì các bạn là những con người cũ, người mới,hay những người đi kiếm tìm 1 thứ đáng tin hơn những cái cũ: thì chính trong các bạn.. đã và luôn có hi vọng cho 1 đam mê mà ^^.. 1 ngày..2,3,4,5 1 tuần hay nửa tháng... đã làm cho các bạn Lạc Lõng đến thế sao ^^... Tất nhiên là mọi sự chờ đợi đều cần 1 giới hạn,1 niềm tin cần phải có những phản hồi tích cực từ phía BQT.... để hi vọng,mong muốn của các bạn có thể bùng cháy lên ..^^.. Này này.. các đồng chí BQT.. các bạn phải dành chút time làm cho cái Forum nó sôi động hơn,lan tỏa hơn.. 1 niềm tin chứ ^^... Nói rồi âm thầm. rồi ko làm..hay như thế nào... Thì cố lên,cố lên.. và cô gắng hơn nữa... Giữ lại cho game.. những người đang mỏi mòn chờ đợi.. Sự hi vọng qua mỗi ngày nhân lên...
    - Bạn biết 1 nhưng chưa hẳn đã biết 10 đâu nói bạn nghe luôn này:
    + cái văn bản của bên Công An gửi VDC đã đc Up lên 4R rồi và ko đầy 30s sau đã bị xoá ngay nhé
    + còn m nói tiếp cho bạn hiểu: đéo phải dự đoán mập mờ đâu trên 4r này ít nhất 2 cái thông báo gửi Công An đề nghị điều tra về địa chỉ IP của MUHN rồi đấy - bạn ko đọc thì đừng bảo ng khác đoán già đoán non
    + Còn chơi hay nghỉ: bạn hay ai đó, kể cả ng lãnh đạo tối cao của MUHN cũng đéo bảo đc tôi đâu OK

  10. #218
    Senior Member
    Ngày tham gia
    Jun 2013
    Bài viết
    205
    Like
    15
    Được Like 7 lần trong 6 bài
    Trích Được post bởi anhtram501 Xem bài viết
    mua đi nhanh con kịp
    ^^ đang tắc đường,Hà Nội không vội được đâu>>>nghe quen không ku TA.thêm nữa may là không mưa đấy chứ không Hà phải Lội thì cứ gọi là mú chỉ đê . cái acc cùi đó không ai mua nên cứ từ từ nhé,khi nào cho chạm sàn thì mới múc hay xúc hẹ hẹ

Thread Information

Users Browsing this Thread

There are currently 1 users browsing this thread. (0 members and 1 guests)

Quyền viết bài

  • Bạn không thể tạo chủ đề mới
  • Bạn không thể gửi trả lời
  • Bạn không thể gửi đính kèm
  • Bạn không thể sửa bài viết của bạn
  •