tiêu đề của mubank là uy tín - an toàn...theo tôi nghĩ phải thêm 2 chữ trách nhiệm vào nữa....đang gd mà để cả bên bán lẫn bên mua đợi dài cổ. pm yh ko trả lời.gọi điện ko nghe máy...phải xem lại cách làm việc thế nào chứ như vậy là không đc.
tiêu đề của mubank là uy tín - an toàn...theo tôi nghĩ phải thêm 2 chữ trách nhiệm vào nữa....đang gd mà để cả bên bán lẫn bên mua đợi dài cổ. pm yh ko trả lời.gọi điện ko nghe máy...phải xem lại cách làm việc thế nào chứ như vậy là không đc.
mấy ông ADM có trách nhiệm vào giải thích giùm trường hợp ông hanoi_mubank này đi
Admin cũng là con người , cũng phải có việc bận , việc gấp ngoài cuộc sống. Tôi ghét nhất là mấy kiểu người như thế này, hở ra 1 tí là bắt lỗi rồi nói này nói nọ, không có Mu Bank thì biết bao nhiêu trường hợp lửa đảo giao dịch này nọ tại MUHN rồi ?
Nói ra có động não 1 tí. Giao dịch không qua trung gian rồi đến lúc bị lừa đảo lại gào mồm lên trên diễn đàn khóc lóc.
Người ta làm cũng phải có lúc này lúc kia, không biết thông cảm thì thôi mà lúc nào cũng chỉ nhè bắt lỗi. Tôi nói thẳng ai cảm thấy tin tưởng thì hãy nhờ trung gian , không tin tưởng thì miễn đi tự mà giao dịch với nhau.
Gió Vô Tình (11-06-2013)
có việc đúng lúc vãi nhỉ,phải bảo lại một câu để cho người ta yên tâm chứ,đây lại ko nói một lời nào,thử hỏi trong số ai ở đây bình tĩnh đc nào?
Các bạn đã giao dịch qua Mu Bank thì có thể hoàn toàn yên tâm vì Mu Bank đã được Mu Hà Nội cấp quyền cho làm việc này. Nếu có sai sót gì xảy ra chúng tôi sẽ giải quyết cho các bạn. Trừ khi người trung gian cho các bạn không phải là Mu Bank.
There are currently 1 users browsing this thread. (0 members and 1 guests)