Vẻ đẹp của người phụ nữ là “nhất dáng, nhì da”. Nhưng có không ít người do không may khi sinh ra đã có những vết chàm, bớt bẩm sinh. Bớt có thể có từ lúc sinh ra nhưng đa phần đều do sự tổn thương của da do tác động của tia tử ngoại khi da tiếp xúc quá độ dưới ánh nắng mặt trời. Mỗi người chúng ta đều ít nhiều có các bớt sắc tố trên da và đa số chúng có màu sẫm. Màu sắc này là do sự tích tụ dầy đặc của sắc tố melanin. Điều đó làm cho họ mất tự tin, ngại thể hiện bản thân trong giao tiếp xã hội. Ngành thẩm mỹ ra đời đã đem lại hi vọng mới trong việc có được một làn da đồng đều sáng mịn của những người không may mắn đó. Tuy nhiên, đến nay vẫn chưa có một công nghệ nào có thể giải quyết triệt để những vết chàm đáng ghét ấy. Cho đến khi công nghệ Specta Laser ra đời và được ứng dụng trong xóa chàm, bớt!

Trước đây để điều trị các vết chàm, bớt khó chịu thường dùng các phương pháp như lột da bằng acid, ghép da, đốt bằng laser CO2... tuy nhiên những phương pháp này đều có nhược điểm là hiệu quả thấp, để lại sẹo và khá đau. Cập nhật cham soc toc. Những rủi ro có thể xảy ra như: khi phẫu thuật cắt bỏ phần da bị bớt, lấy phần da từ nơi khác trên cơ thể ghép vào sẽ gây sẹo cho 2 nơi mà nhiều trường hợp vẫn ko hết màu bớt. Hoặc bề mặt da bị co kéo, hay vùng bề mặt da bị chết biến thành màu trắng như bị bạch biến sau quá trình điều trị bằng tia laser CO2…

Spectra Laser là thế hệ Nd: YAG laser mới với bốn bước sóng, hoạt động linh hoạt, an toàn hơn, và đã được Bộ Y Tế Mỹ (FDA) chứng nhận cho việc điều trị hiệu quả không chỉ giúp xóa đi những vết chàm, bớt từ đơn giản đến phức tạp một cách rất nhẹ nhàng, mà còn có thể làm lành các hư tổn của da. Với khoảng thời gian phát sóng cực ngắn và năng lượng phát ra cao, nên hiệu quả điều trị cao hơn các loại máy khác. Hơn nữa, Spectra Laser còn có một ưu điểm vượt trội với hai chế độ điều trị là Q-Switched và Spectra, có thể giúp kết hợp hoặc thay đổi linh hoạt thông số điều trị cho phù hợp với từng dạng chàm, bớt khác nhau. Cập nhật meo vat lam dep. Đây là kỹ thuật rất tốt để xóa bỏ các bớt sắc tố..


Đây là một công nghệ mới trong đó chùm tia Laser ở một bước sóng chuyên biệt, xung động ngắn, và năng lượng cao, được chiếu lên da với những vùng điều trị vi nhiệt, có tác động chọn lọc trên những thuơng tổn sắc tố, không gây tổn thương da, không để lại sẹo, không mất sắc tố sau điều trị.

Tia Laser này sẽ đi xuyên qua da, và chỉ tác động chọn lọc các melanocyt. Các tia sáng phát ra có khả năng phá hủy các sắc tố không mong muốn, giúp cho màu sắc của vết bớt nhạt dần đi. Sự hấp thụ nhanh năng lượng và chọn lọc này sẽ phân hủy đi các melanin gây chàm, bớt, sau đó với hệ thống lọc tự nhiên của cơ thể, các chất bị phân hủy sẽ dần dần được đưa ra bên ngoài cơ thể. Khác với một số phương pháp thông thường, phương pháp trị liệu bằng loại specta Laser thế hệ mới này sẽ cho một kết quả cao nhất, thời gian điều trị ngắn và an toàn. Đặc biệt là các vết chàm, bớt ở sâu bên dưới lớp biểu bì, tia laser này vẫn có thể xuyên sâu và phá hủy được nó. Cập nhật tapchilamdep. Các bước sóng với độ dài và năng lượng khác nhau, giúp tác động cực mạnh đến các tế bào nằm sâu trong da, kích thích sự tái tạo da từ sâu bên trong và loại bỏ chính xác lớp tế bào hư tổn ngoài cùng của da.

Ưu điểm của Specta Laser:

+ Dùng tia laser có tác dụng chọn lọc trên những tổn thương sắc tố.

+ Không để lại sẹo, không mất sắc tố ( trắng bạch) cho vùng điều trị

+ Kiểm soát và bình thường hóa được việc sản xuất Melanin từ các melanocyte, tiến tới chấm dứt chàm, bớt

+ Ngăn ngừa việc quay trở lại của các hắc sắc tố

+ Phối hợp điều trị chàm, bớt với trẻ hóa, làn da, chống lão hóa

+ Thời gian nghỉ dưỡng ngắn nhất, chỉ mất vài giờ hoặc một ngày làn da trở lại bình thường

Bạn sẽ không còn phải lo lắng về những vết chàm bớt đáng ghét, bởi chúng tôi cam kết xóa sạch chúng cho bạn một cách nhanh chóng và an toàn. Hãy đến với Viện thẩm mỹ y khoa DrHaile để có được sự thoải mái và hài lòng nhất!

Nguồn: eva.vn