Cuốn "Những điều cần biết về tuyển sinh ĐH, CĐ 2013 vừa trình làng đã có một số thiếu sót. Cụ thể, thiếu 3 trường được đào tạo liên thông; ngành không bị đình chỉ lại thông báo bị đình chỉ...


Sẽ trình Chính phủ phương án giảm thuế cho trường tư

Với quy định liên thông mới, những thí sinh dự thi liên thông tốt nghiệp TC, CĐ chưa đủ 36 tháng phải thi theo “3 chung” như chính quy. Những thí sinh tốt nghiệp trường nghề chỉ có thể đăng ký dự thi và xét liên thông vào 16 cơ sở được phép đào tạo loại hình liên thông từ trình độ trung cấp nghề, CĐ nghề lên trình độ CĐ và ĐH chính quy. Các bạn xem thêm thông tin tuyen sinh 2013 được cập nhật đầy đủ và nhanh nhất tại 24h.com.vn.

16 cơ sở gồm: ĐH Sư phạm kỹ thuật Hưng Yên, ĐH Sư phạm kỹ thuật Nam Định, CĐ Viễn Đông, ĐH Sư phạm kỹ thuật Vinh, ĐH Sư phạm kỹ thuật TP.HCM, ĐH Lao động xã hội, ĐH kinh doanh và công nghệ Hà Nội, ĐH Công nghệ Đông Á, ĐH Sao đỏ, ĐH Công nghệ Đồng Nai, CĐ Thương mại và du lịch Thái Nguyên, ĐH Trà Vinh, ĐH Duy Tân, ĐH Hàng Hải, CĐ Xây dựng số 1 và ĐH Hải Phòng. Các bạn xem thêm thông tin nha dep được cập nhật đầy đủ và nhanh nhất tại 24h.com.vn.

Tuy nhiên, trong quyển "Cẩm nang tuyển sinh 2013" in thiếu thông tin của 3 trường là ĐH Trà Vinh, CĐ Viễn Đông, CĐ Thương mại và Du lịch Thái Nguyên.

Lãnh đạo các trường đề nghị đơn vị phát hành cuốn Cẩm nang bổ sung thông tin để thí sinh và phụ huynh được biết.

Ngoài ra, sách thông báo Trường ĐH Giao thông vận tải TP.HCM bị đình chỉ tuyển sinh năm 2013 ngành công nghệ thông tin. Tuy nhiên, đại diện nhà trường cho biết trường đã có văn bản giải trình gửi Bộ về điều kiện đội ngũ giảng viên đã đảm bảo mở ngành và được Bộ cho phép tiếp tục được đào tạo ngành này. Các bạn xem thêm thông tin giong hat viet được cập nhật đầy đủ và nhanh nhất tại 24h.com.vn.