Em đang chơi thì bị dis và nhận đc thông báo:TÀI KHOẢN CUẢ BẠN BỊ THAY ĐỔI HẾT THÔNG TIN" em vào lại MU thì TK đang đc user.Mong ADM xem xét dùm.Lấy lại TK cho em
TK: xxtraibu0n
Em đang chơi thì bị dis và nhận đc thông báo:TÀI KHOẢN CUẢ BẠN BỊ THAY ĐỔI HẾT THÔNG TIN" em vào lại MU thì TK đang đc user.Mong ADM xem xét dùm.Lấy lại TK cho em
TK: xxtraibu0n
adm lâu lắm rồi mới lên forum ấy nhỉ
Em vào chơi MU này mới đc 2 tuần cả ngày train từ 8h sáng đến 12h đêm
hôm trước thấy 1 NV trong game quảng cáo là :"háck agi thì vào trang AGI.MU.TK"
Em vào xem thì hôm sau bị đổi mật khẩu
lúc buổi trưa em có gửi tin nhắn đến để lấy mã OTP
để đổi mật khẩu.
em chơi đến khoảng 18h đang trong devil thì bị dis ra ngoài và ngoài màn hình xuất hiện 1 thông báo :"TÀI KHOẢN CỦA BẠN ĐÃ BỊ THAY ĐỔI HẾT THÔNG TIN'
em vào lại thì thấy TK đang được sử dụng.em nhắn tin đến tổng đài lấy mã OTP
vào wed điền thông tin để thay đổi Mk
em đang điền thôndtin de thay đổi pass1 thì WED bị dis ra ngoài.
em vào điền lại thì thấy thông báo "Mật khẩu OTP không đúng, đã sử dụng, hoặc vượt quá thời gian chứng thực.
Vui lòng nhắn tin để nhận mật khẩu mới."
khoãng 10p sau em nhắn tin đến tổng đài thì thấy SDT 0974660543 không tồn tại trong hệ thống
Em nói thế này mong ADMIN hiểu và xem lại cho em
còn nếu 2 tuần không phải new thì em xin lỗi
Còn gì cần làm mong ADMIN làm nốt để anh em sớm có TK để chơi
Mong ADMIN lấy lại níck cho em Và đổi SDT thành 0974660543
winker(06-10-2012)
There are currently 1 users browsing this thread. (0 members and 1 guests)