Trang 5 của 5 Đầu tiênĐầu tiên ... 345
Kết quả 41 tới 50 của 50
  1. #1
    Thành Viên Guild NewStar
    Guild NewStar

    Ngày tham gia
    May 2012
    Bài viết
    403
    Like
    14
    Được Like 14 lần trong 14 bài

    Công thức cộng điểm skill gầm thét train cho RF

    Sau 1 thời gian mình tính toán mình xin đưa ra 1 công thức sau cho RF(những công thức tính dame này có thể thay đổi so với mu-hanoi.net do AD chỉnh lại điểm mình không rõ đúng 100% hay không nhưng mình đã test)
    Cái này là mình dựa trên các công thức toán học không test được nhiều trong game vì nhiều lý do # nhau mong ae thông cảm

    Sát thương khi sử dụng 2 vũ khí 1 tay:
    + Min dmg = (SM/7+TL/15+(min dmg vk1+min dmg vk2+op 2 vk)/2)*1.2
    + Max dmg = (SM/5+TL/12+(max dmg vk1+max dmg vk2+op 2 vk)/2)*1.3
    Công thức Skill:
    Gầm thét = Sát thương*(50+NL/10)/100
    Ở đây mình tính toán chưa dựa trên dame của VK tất cả mới chỉ được tính trên so poin bạn có
    Sát thuơng được tính ở đây do ~SM/(5-7) sẽ lớn hơn khi ta tăng nhiều vào TL/(15-12) do vậy mình sẽ chủ yếu tăng vào SM(đăt SM=x), đặt NL=y giả sử đã cộng 1 lượng poin vào AGI va VIT(để train) ta còn lại tổng số điểm là z
    ta có hệ phuơng trình sau:
    x+y=z (1)
    [x/5]*[50+y/10]/100=t (2) (ở đây t là số dame mong muốn của ta khi max dame lên mình chia SM/5)
    từ (1)=>y=z-x thay vào (2) ta được:
    [x/5]*[50+(z-x)/10]/100=t
    <=>(-x^2)/50+(z/10+50)x/5=100t giờ ta đi tìm điều kiện của x sao cho 100t lớn nhất:
    f(x)=(-x^2)/50+(z/10+50)x/5
    f'(x)=-x/25+ (z/10+50)/5 (đây là đạo hàm của hàm f(x) ai đã học qua toán cấp 3 đều biết)
    f'(x)=0 => x=z/2+250
    ta có bảng biến thiên của hàm f(x):
    x l 0 l z/2+250 l ......l
    f'(x) l - l 0 l + l
    từ bảng biến thiên ta có giá trị của hàm f(x) ta nhận được giá trị lớn nhất tại x=z/2 +250
    =>y=z/2-250
    vậy theo tính toán trên thì ta có đuơc số poin cần cộng sau khi bạn đã công AGI+VIT đủ sức train theo số lần RS là
    SM=z/2+250
    NL=Z/2-250 (z đây là số poin còn để cộng)
    Ae vào test và cho mình ý kiến
    p/s: còn skill AALH mình sẽ tính toán trong thời gian tiếp theo
    Last edited by thientuan1; 18-05-2012 at 09:05 PM.

  2. Các thành viên đã Like thientuan1 cho bài viết này:

    quanggahp (31-05-2012)

  3. #41
    Senior Member Man LHM PC1's Avatar
    Ngày tham gia
    Jun 2011
    Địa điểm
    01659014916
    Bài viết
    6,201
    Like
    211
    Được Like 136 lần trong 106 bài
    đéo hiểu thảo luận làm gì trong khi tốc độ đã bị fix chậm như còn gà dânhs dc ai ks dc ai ?

  4. #42
    Member
    Ngày tham gia
    May 2012
    Bài viết
    67
    Like
    32
    Được Like 2 lần trong 2 bài
    và RF ko bh đeo đc bất cứ 1 cái gì để phụ trợ cho việc train panda hay các thứ khác vì def yêu dù tăng agi nhiều quái đánh vẫn là 13 máu

  5. #43
    Junior Member
    Ngày tham gia
    May 2012
    Bài viết
    24
    Like
    1
    Được Like 0 lần trong 0 bài

    Can Admin Cho Giup do Mo Khoa tai khoan. yenham.SV PHUC hung

    Can ADMin Cho rup
    ADMin cho toi hoi? tai sao lai khoa acc yenham cua toi.
    ADMin muon cho ae o day ngi? MU het ak. lam an the nay thi chet khoa nik ma ko cho 1 noi giai thick tai sao khoa.

  6. #44
    Thành Viên Guild NewStar
    Guild NewStar

    Ngày tham gia
    May 2012
    Bài viết
    403
    Like
    14
    Được Like 14 lần trong 14 bài
    Trích Được post bởi anjunadeep Xem bài viết
    Đeo VK chỉ để tăng TD chứ ko tăng dame nhiều 10% hay ko ko quan trọng ( ý kiến riêng )
    đeo VK mà để tăng TD????????????????

  7. #45
    Junior Member
    Ngày tham gia
    May 2012
    Bài viết
    13
    Like
    0
    Được Like 4 lần trong 1 bài
    Trích Được post bởi nhintaoah Xem bài viết
    Chả hiểu cái gì cả tôi tăng linh tinh mà vẫn đấm vỡ mồm bao thằng hehe
    Chuẩn ko có MU nào có công thức cả tăng theo cách của mình là chuẩn nhất nghe chủ píc nghiên cứu rất kĩ đấy nhưng xin lỗi bạn là bạn sai 80%(!cy)

  8. #46
    Thành Viên Guild Leaders
    Guild Leaders
    tuongnho's Avatar
    Ngày tham gia
    May 2012
    Bài viết
    557
    Like
    114
    Được Like 70 lần trong 47 bài
    Trích Được post bởi ch1pkute101 Xem bài viết
    Chuẩn ko có MU nào có công thức cả tăng theo cách của mình là chuẩn nhất nghe chủ píc nghiên cứu rất kĩ đấy nhưng xin lỗi bạn là bạn sai 80%(!cy)
    RF lên tăng theo cảm giác thì tốt hơn mấy cái công thức này. RF mạnh lên theo kinh nghiệm là chính

  9. #47
    Senior Member HEROIN 's's Avatar
    Ngày tham gia
    Feb 2012
    Bài viết
    1,319
    Like
    46
    Được Like 29 lần trong 24 bài
    Trích Được post bởi thientuan1 Xem bài viết
    Sau 1 thời gian mình tính toán mình xin đưa ra 1 công thức sau cho RF(những công thức tính dame này có thể thay đổi so với mu-hanoi.net do AD chỉnh lại điểm mình không rõ đúng 100% hay không nhưng mình đã test)
    Cái này là mình dựa trên các công thức toán học không test được nhiều trong game vì nhiều lý do # nhau mong ae thông cảm

    Sát thương khi sử dụng 2 vũ khí 1 tay:
    + Min dmg = (SM/7+TL/15+(min dmg vk1+min dmg vk2+op 2 vk)/2)*1.2
    + Max dmg = (SM/5+TL/12+(max dmg vk1+max dmg vk2+op 2 vk)/2)*1.3
    Công thức Skill:
    Gầm thét = Sát thương*(50+NL/10)/100
    Ở đây mình tính toán chưa dựa trên dame của VK tất cả mới chỉ được tính trên so poin bạn có
    Sát thuơng được tính ở đây do ~SM/(5-7) sẽ lớn hơn khi ta tăng nhiều vào TL/(15-12) do vậy mình sẽ chủ yếu tăng vào SM(đăt SM=x), đặt NL=y giả sử đã cộng 1 lượng poin vào AGI va VIT(để train) ta còn lại tổng số điểm là z
    ta có hệ phuơng trình sau:
    x+y=z (1)
    [x/5]*[50+y/10]/100=t (2) (ở đây t là số dame mong muốn của ta khi max dame lên mình chia SM/5)
    từ (1)=>y=z-x thay vào (2) ta được:
    [x/5]*[50+(z-x)/10]/100=t
    <=>(-x^2)/50+(z/10+50)x/5=100t giờ ta đi tìm điều kiện của x sao cho 100t lớn nhất:
    f(x)=(-x^2)/50+(z/10+50)x/5
    f'(x)=-x/25+ (z/10+50)/5 (đây là đạo hàm của hàm f(x) ai đã học qua toán cấp 3 đều biết)
    f'(x)=0 => x=z/2+250
    ta có bảng biến thiên của hàm f(x):
    x l 0 l z/2+250 l ......l
    f'(x) l - l 0 l + l
    từ bảng biến thiên ta có giá trị của hàm f(x) ta nhận được giá trị lớn nhất tại x=z/2 +250
    =>y=z/2-250
    vậy theo tính toán trên thì ta có đuơc số poin cần cộng sau khi bạn đã công AGI+VIT đủ sức train theo số lần RS là
    SM=z/2+250
    NL=Z/2-250 (z đây là số poin còn để cộng)
    Ae vào test và cho mình ý kiến
    p/s: còn skill AALH mình sẽ tính toán trong thời gian tiếp theo
    max 4 cột không cần đến công thức =]]

  10. #48
    Member
    Ngày tham gia
    May 2012
    Bài viết
    46
    Like
    6
    Được Like 4 lần trong 4 bài
    Trích Được post bởi HEROIN 's Xem bài viết
    max 4 cột không cần đến công thức =]]
    khi nào thì max 4 cột thế bạn

  11. #49
    Member
    Ngày tham gia
    May 2012
    Bài viết
    30
    Like
    0
    Được Like 1 lần trong 1 bài
    tính toán linh tinh chả ra làm sao...topic dc 5 trang, nhưng ko quá 10 người đọc kỹ hết cái công thức đó.
    ý tưởng thì hay, nhưng xem ra cộng theo kinh nghiệm thì tốt hơn.
    Mình toàn tự + rồi rút ra kn, cái nào dame to thì lần sau làm tiếp ^^! that's all

  12. #50
    Member
    Ngày tham gia
    May 2012
    Bài viết
    49
    Like
    0
    Được Like 4 lần trong 4 bài
    công thức này chả đúng tý đéo nào. cộng vào damg bé tẹo. close đê

Trang 5 của 5 Đầu tiênĐầu tiên ... 345

Thread Information

Users Browsing this Thread

There are currently 1 users browsing this thread. (0 members and 1 guests)

Quyền viết bài

  • Bạn không thể tạo chủ đề mới
  • Bạn không thể gửi trả lời
  • Bạn không thể gửi đính kèm
  • Bạn không thể sửa bài viết của bạn
  •