cho út câu này:
Cuộc sống vốn dĩ nó rất phức tạp, từ gia đình, bè bạn, học hành, làm kinh tế......Nhất là làm về lĩnh vực kinh tế, những ai đã biết về nó hay chập chửng bước vào nó thì sẽ hiểu nó phức tạp như thế nào. Khách hàng là thượng đế về khoản này ko cần phải bàn cãi, nhưng trong xã hội sẽ có người này người khác, sẽ có những người rất lịch thiệp có văn hóa khi gặp người phục phụ rất tốt, nhưng trong những lần tốt đó sẽ có 1 hay 2 lần sự cố, nhưng họ vẫn ân cần góp ý với những lời lẽ có học thức rất điềm đạm. Nhưng cũng có những người người phục vụ làm có tốt đến đâu đi nữa thì chỉ cần 1 lần sự cố thôi, thì họ cho là thế này thế kia với những ngôn từ thóa mạ, sổ sàng một cách thái quá đến mức gần như sự học thức của họ ko còn tồn tại trong con người của họ nữa, có nhất thiết phải như thế chăng?