Đây là đoạn hội thoại
Nhân vật 1 : Đợi ngày ra tù thanh lý con SirApollo đang bị tạm giam vì " tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có hay tụi bán đồ choi trò lừa đảo tố mình H.a.c.k hoặc có liên quan"

Acc rs 1452 dk pede chuẩn
Sét hion piss 13
Pen Lữa 10%2% 4% auto hp +4
Sét HL 5sock ngọc 3 2 món 11 luck 1 món 13 luck còn lại +10 ( đang tranh chấp)
DQN 13 ,15 luck max op.
Cặp kiếm hoả long 4 sock +9 vo full ngọc, 1 ngọc bích kiếm 11 luck ko skill 5 sock full ngọc 3( đang tranh chấp)
Kêu +9
Vuôt quỷ event +9 10%2% luck ( mới xúc của papizazai) 100zen
atlas 11
Tp 5%10% +9
Sói Hkim
W3 dk 13 op 16 thủ
w3 dk 11 4% hp
w3 dk 10 MNL 4% hp
Gậy ánh bạc ẽxc 15 luck 2% speed 7 mana, kis 10%2%, kiss 13 luck 7 speed.
w2 dk luck 13 3 cái
w2 dw luck 13 1 cái ...
W3 Sm 9 4% hp.
W3 Dw 9 5% ref cận chiến.
TiTan 4sock ngọc 1 2 ....
Và 1 số đồ linh tinh khi mua có Khuyến mãi ai xúc cai nào op giá trước ra tù bán hết ôff luôn
VUi lòng Liên hệ
Quang
0902 993 933
GD Q3 Gò Vấp HCM.
Thank bà con quan tâm

NHân vật 2 : hehe.chào a Quang
bữa rày khoẻ không.keke.có đồ để bán luôn à.nhớ em không anh Quang.Thái nè anh.người chuyên cung cấp đồ lừa đảo cho a nè.hehe.thấy a tranh chấp vui quá nhỉ.bản thân anh thì tiêu thụ đồ lừa đảo của bọn em hơi bị nhiều rồi đó a Quang à.có cần e liệt kê vài món nghe chơi không a Quang:
W3DK+11+OP16 = 660K
Sét Hion +13 và PK Bis + 13 = 450B
Sói Hoàng Kim = 300K
W3SM+9+OP16 = 600K
W3DK+9+4%HP = 500K
W3DK+11+4%HP = 700K
e đưa đồ cho anh thì anh nói sợ bị block , anh có 1 lần lên F.P.T tranh chấp vì cái W3SM+9+OP16 em bán cho anh 600K thì anh bị Khoá Tài Khoản.... khi anh lên F.P.T lấy lại được thì anh lại bảo em bớt cho anh thêm 200K nữa là còn 400K anh nhớ ko.... bán đồ cho anh mà anh toàn ép giá em thôi ... cay đắng lắm ..... anh cũng là 1 người mua lại đồ lừa đảo rồi bán đó thôi , sao lại nói là ko phải người tiêu thụ đồ gian ...... em và bạn em đã từng GD với anh em nghĩ chắc cũng gần 20 Lần rồi thì phải .... anh chắc còn nhớ tiệm nét ở Bắc Hải chứ ......... lần cưới cùng anh mua đò của bạn em là cái W3DK+11+4%HP a nhở ko..... em đã từng qua nhà anh và cty của anh để bán đồ a nhở ko...?? có cần em đọc địa chỉ ko...??
Ko phải vì ganh ghét anh mà em nói những điều này ra , nhưng lần này em sẽ liên hệ với chủ những item tranh chấp với anh để người ta tố cáo anh với bộ phận F.P.T . Em sẽ cho cả server này biết rõ bộ mặt thật của anh , để coi anh có dám lên F.P.T tranh chấp với người ta hay ko..? Hậu quả thế nào sau cuộc DT của em và chủ những item tranh chấp với anh , thế nào chắc anh biết rồi .....
Bài không vi phạm mong mod cho em đăng .
-chết thì cùng chết mà bạn
Theo mình thì ai cũng như ai thôi.ghét nhất mấy thằng mua bán đồ lừa đảo còn ra vẻ ta đây là trong sạch.a QUANG à.có cần thêm bằng chứng thì lên tiếng nhé.lừa đảo đồ game là bình thường.lừa cả a mới là hay (chụp ảnh mình trao đổi mua bán đồ lừa đảo trên game luôn nhé).chắc a không thể chối cãi với nhân vật SirApollo của mình đâu nhỉ.chắc đang cay cú lắm đây

Kẻ Lừa Đảo Trùm Sever ..........Nghĩ MU ........................

Nhân vất 1

Xin lổi anh em MU có lẻ mình đã sai khi mua những món đồ này tiếp tay cho những người lừa đảo.
Có bao giờ thằng bán đồ nó nói đồ này là đồ lừa đảo hay đồ h.a.c.k không em.
Có lẻ em nói đúng kể từ khi anh mua cái W3 Sm của em. Nhưng những thứ sau này thì không .
Trước giờ anh chỉ rao mua B thôi còn việc mua bán item với em là sau này là có. Và mua bán item = B.
Anh chỉ mua của e cái W3 Sm và W3 dk +9 4% hp = VND cái này anh ko nói chắc em cũng biết cái W3 dk đó em đã lừa thằng em anh lấy lại rồi đúng không và F.P.T làm gì em , rồi sẽ có những thằng mua đồ của em rồi em lại quay ra cắn nó như anh thôi, anh biết chơi dao có ngày đứt tay mà. Nên không mua đồ của em em hết đất sống rồi...từ khi tranh chấp W3 sm anh đâu có muốn mua đồ gì của em.
Còn chuyện anh mua bán ở đây chỉ đơn thuần là mua của ngưới chán bán người cần, anh chưa lừa ai bao giờ, chưa thiếu nợ ai , nên anh cũng chẳng sợ lên tranh chấp hay không , anh mua = VND thì anh nói anh mua còn ai muốn bán sao thì tùy, thuận mua vừa bán. Còn em cảm thấy lương tâm cắn rức thì em trơ cái mặt ra xem có thằng nào làm gì em.
Em cứ lên comment thoải mái anh bỏ tiền chứ có phải lá mít đâu em việc gì đồ mình mua mình không nhận.
T3 này anh lên F.P.T em có lên không 9 giờ anh đợi em trên đó .
Vậy nhé
Thank Anh Em Quan Tâm.

Nhân vật 1 :
a Quang ơi.em còn nhớ là a đã dặn dò có lừa được gì thì pm cho a nha. a thật là hài hước khi dám nói chỉ mua B.e nói rõ cho a nghe nha a Quang.thủ đoạn đơn gian thôi.lừa được đồ thì a mua bằng B ngay để tránh bị khoá tài khoản đúng ko anh.sau đó thì thuận theo giá cả thống nhất trước rồi đến giao tiền và lấy lai số B đó.a cần ngày giờ cụ thủ em cũng có thể cung cấp cho a được đó a Quang.nhiều người vẫn thắc mắc tại sao bọn lừa đảo biết được mối quan hệ,cách xưng hô thì kính thưa quí vị.những con người như a Quang chuyên cung cấp thông tin cho bọn này vì lí do dễ hiểu là phải như vậy mới có đồ mà cung cấp cho a với giá rẻ bèo đúng không anh.đồ lừa đảo a biết rõ mà dám nói e không nói là sao a.giao dịch gần 20 lần.toàn w3 và item khủng mà a nghĩ ở đâu ra.biết mà vẫn mua và còn đặt hàng thì Anh em hiểu.còn chuyện a đừng đưa bản mặt mà mà đạo đức giả.cả cái Guild và ae của anh ai mà không biết.đừng bao che nhau rồi cm ồn ào người ta bảo " c.h.o" hùa".
còn chuyện vì sao em vạch mặt anh vì cái gì a hiểu không vì dù làm ăn rất nhiều lần a vẫn ép giá và thậm chí còn muốn chơi khăm lại.nói đúng tim đen không a Quang.vì đồ lừa đảo làm sao e dám nói gì.đúng không anh.e đã từng bị bắt từng bị đòn nhừ tử nhưng nếu để vạch mặt mấy kẻ như anh thì thêm 1 lần cũng chẳng sao đâu.đừng có mà lớn giọng hỏi địa chỉ.cho cũng chắng dám đến đúng không a Quang.sợ thằng bạn e đến tè ra quần đi 2 người gặp 1 mình nó ra giao dịch mà có dám làm gì đâu^^

Nhân vật 3 chém
Rẻ mua là chuyện khác còn biết đồ h@k + lừa đảo cứ mua đến khi bị khóa acc tranh chấp rồi lên kể khổ lại khác nữa.....+ thêm biện mình và phủ nhận lại còn khác xa nữa bạn à . bạn kêu a dua ở đây có ai a dua gì đâu chỉ là CuiBap đưa những cái mà trước đây mọi người chưa được rõ về .... nên ......vậy thôi . Có vẻ như người này cũng được nhiều người bênh nhỉ chắc cũng có tiếng nói lắm đây ^^
chuyện tử từ sẽ rõ => đây http://diendan.gate.vn/mu/showthread...irApollo/page3
hjj