Trang 4 của 4 Đầu tiênĐầu tiên ... 234
Kết quả 31 tới 33 của 33
  1. #1
    Senior Member nyko2588's Avatar
    Ngày tham gia
    Jun 2011
    Địa điểm
    VipGame
    Bài viết
    237
    Like
    9
    Được Like 26 lần trong 9 bài

    Tường Thuật War Guild Số thứ 4:"Kẻ Thay Thế"

    Như vậy là kẻ thay thế đã xuất hiện. Những kẻ nổi loạn giờ thật sự đã và đang nổi lên là một thế lực mới nhằm lật đổ vị trí độc tôn hiện thời của VipGame. Giờ thì thật sự WarLord đã không còn là cồn nữa rồi mà thực sự phải là xăng. Mà đã là xăng thì đốt gì chả cháy. Vị trí của VipGame đang bắt đầu lung lay.



    Mới đây nhất, kẻ thay thế WarLord đã có một trận đánh nhằm đánh bóng tên tuổi của mình. Và kẻ bị làm dầu bóng đó là Killer. Cũng như WarLord, Killer được thành lập cũng từ những kẻ nổi dậy với mục tiêu chính là lật đổ kẻ thống trị độc tài VipGame. Thế nhưng, chung mục tiêu nhưng lại không cùng chí hướng, WarLord và Killer đã không thể là liên minh của nhau, mâu thuẫn phát sinh là điều hiển nhiên.



    Tuy mới xuất hiện không lâu nhưng cả WarLord và Killer đều sở hữu nhưng hảo thủ đã từng đầu quân cho những tên tuổi lớn là NewStar và TopNgau vì vậy cả 2 đều có những kinh nghiệm WarGuild riêng. Xét về WarLord thì quân số ít nhưng chất lượng lại khá cao với toàn tên tuổi lớn trong bảng top như: bemap, Ronaldo, PolPot, LynXjnh..... và chỉ có khoảng 3 pt tham gia trận chiến này. Về phía Killer tuy cũng có những hảo thủ như: MrLieu, LyThong, 10Kg, VanNaVy..... và quân số khoảng gần 30 đến 35 mem tham gia trận chiến. Giao tranh xảy ra khá quyết liệt ngay từ đầu. Killer tuy đã dồn hết sức nhằm phá vỡ đội hình của WarLord nhưng dường như họ không vượt qua nổi bức tường quá lớn do pt bemap và PolPot tạo ra. Dường như sức mạnh của từng cá nhân WarLord đã tạo ra tên tuổi WarLord như ngày hôm nay. Còn Killer vẫn đang bế tắc và chưa tiếp thu được bài học trước đây của NewStar khi đối chọi với những kẻ mạnh hơn.



    Sau gần 2 giờ giao tranh quyết liệt tại Devias, Killer đã phải cúi đầu chịu thua trước WarLord. Có thể do mới xuất hiện và đội quân chưa có sự hợp nhất về tư duy chiến thuật cũng như pt không được ổn định nên việc thất thủ của Killer trước WarLord âu cũng là điều dễ hiểu. Và dĩ nhiên với đủ các tên tuổi đầy sức mạnh của WarLord thì việc có được chiến thắng trước Killer thì cũng là điều đã được dự đoán từ trước của giới chuyên môn .



    Kết: Trận đánh đã khép lại nhưng lại là mở đầu cho một trận đánh mới. Kẻ thay thế xuất hiện cũng là lúc cuộc chiến mới lại sắp nổ ra. Tuy rằng xăng và dầu bóng không chung 1 con đường nhưng vẫn có một mục tiêu, một cái đích chung. Và khi cả xăng lẫn dầu bóng đều phát hỏa thì không ai có thể biết được liệu ngôi nhà của các "gã thợ săn" VipGame có đổ sập xuống. Không ai có thể nói trước được điều gì trong cái thời kỳ loạn lạc này và thời gian sẽ trả lời cho tất cả. Cuộc chiến nào sẽ xuất hiện, VipGame sẽ ra sao và lục địa Hoàn Mỹ liệu sẽ bị kẻ nào làm thay đổi. Hãy đón đọc số tiếp theo Tường Thuật WarGuild số thứ 5:"Hỏa Diệm Sơn"

    Năm Hoàn Mỹ 2k11
    Phóng viên đặc quyền
    VipGame
    Cup350i

  2. #31
    Member cutien's Avatar
    Ngày tham gia
    Jun 2011
    Bài viết
    75
    Like
    3
    Được Like 1 lần trong 1 bài
    VipGame thì vô đối trong sv non PK rồi cái đó khỏi nói mọi người cũng biết , có bao giờ thấy mặt ở sv PK đâu

  3. #32
    Senior Member
    Ngày tham gia
    Jul 2011
    Bài viết
    125
    Like
    0
    Được Like 0 lần trong 0 bài
    hay day yeu cau chu top cap nhat thong tin thuong xuyen

  4. #33
    Member ageofhero's Avatar
    Ngày tham gia
    Aug 2011
    Địa điểm
    Thanh Hóa
    Bài viết
    57
    Like
    0
    Được Like 0 lần trong 0 bài
    VL thế nhỉ.

Trang 4 của 4 Đầu tiênĐầu tiên ... 234

Thread Information

Users Browsing this Thread

There are currently 1 users browsing this thread. (0 members and 1 guests)

Quyền viết bài

  • Bạn không thể tạo chủ đề mới
  • Bạn không thể gửi trả lời
  • Bạn không thể gửi đính kèm
  • Bạn không thể sửa bài viết của bạn
  •