
Được post bởi
Út Cưng
Bạn nói rất hợp lý nhưng bạn có hiểu được BQT chúng tôi không? Phải còn rất nhiều việc phải làm và chỉ giúp đỡ gamer với những trường hợp thật sự cần hỗ trợ. Trong khi đó rất nhiều gamer mất đồ là do chính bản thân họ gây ra và họ đòi chúng tôi trả đồ lại và cứ như thế MU sẽ như thế nào , chưa kể 1 số gamer bán đồ bằng VND xong lại khai báo là mất đồ và chúng tôi phải có trách nhiệm phục hồi đồ cho lại sao? Rồi người mua lại bị mất đồ rồi chúng tôi phải làm thế nào.... Bạn có biết chuyện đó xảy ra liên tục và lặp đi lặp lại hằng ngày không? Bạn thử đánh trường hợp ngược lại là BQT chúng tôi xem, bạn sẽ như thế nào và cách bạn giải quyết ra sao? Thông báo trên nhằm nhắc nhở các gamer cẩn trọng hơn trong chơi game cũng như hạn chế những trường hợp mất đồ đáng tiếc xảy ra. Hiển nhiên vẫn có trường hợp ngoại lệ, lúc đó yahoo là cách liên lạc trực tiếp đến GM để giải quyết vấn đề và vấn đề đó được duyệt hay không là do các bạn mà thôi.