Website tư vấn bán hàng - http://www.trolymuasam.com/
Đôi khi có một sự mất kết nối giữa quan điểm của các cố vấn và khách hàng. Trong cuộc khảo sát công nghệ cố vấn năm 2019 từ T3 và Inside Information, các cố vấn đã đặt ít giá trị cho các công cụ văn phòng, như tổng hợp tài khoản, chấp nhận rủi ro và quản lý tài liệu, tập trung nhiều hơn vào quản lý quan hệ khách hàng là phần mềm kinh doanh có giá trị nhất. Tổng hợp tài khoản thậm chí không phải là một lựa chọn trong khảo sát đó.
Trong khi công nghệ giúp thực hành hiệu quả và lợi nhuận, các cố vấn thừa nhận rằng khách hàng là người hưởng lợi chính của cải tiến công nghệ. Trong báo cáo nghiên cứu năm 2018 của Oranj, Digital DNA 2.0, các cố vấn cho biết các dịch vụ và tương tác của khách hàng được cải thiện , cũng như báo cáo hiệu quả và có tác động hơn, là những lợi ích hàng đầu họ tìm kiếm khi đánh giá công nghệ.