PDA

View Full Version : Mất item + Hộp Vàng ADM vào xem giúp



duytung72
20-07-2013, 11:08 PM
Tôi cất đồ vào hòm đồ chung để ra mua khóa ăn even . Mua khóa xong vào thì thấy mất hết những đồ vừa cất xong gồm :
1/ 14 hộp vàng
2/ Mũ TP +5+luck+4%GSST
3/ Giầy TP+Luck+10%
4/ Gậy Thiên Nữ+9+op8+lv/20
5/ Mũ hắc điểu +luck+10%
6/ môt số B S và mấy thứ thập cẩm.
Acc : 932250050
NV : BacCaHn

Simba
20-07-2013, 11:09 PM
bạn không cung cấp tên ID và nhân vật sao chúng tôi giúp đc
khi bạn out ra thì ở sub nào

duytung72
20-07-2013, 11:21 PM
Tôi out ra SV 2
ID : 932250050
NV : BacCaHn

duytung72
21-07-2013, 10:12 AM
uppppppppppppppppppppppppppppppppppp Giải quyết giúp cho tôi chưa ADM ơi .

MeoHoang1102
21-07-2013, 10:23 AM
Hầu hết các trường hợp như thế này đều không kiểm tra được và khó có thể phục hồi. Cách tốt nhất là trước khi xoay item xong, cất đồ xong các bạn chờ khoản 2-3 giây trước khi out game. tranh tình trạng này nhé !

duytung72
21-07-2013, 10:33 AM
Tôi chưa xoay item và sau khi cất đồ tôi còn vứt bình máu và mana đổi nhân vật rồi mới ra web shop mua chìa khóa thành công . Đề nghị ADM kiểm tra lại giúp xem có bị lagg hòm đồ không .

duytung72
21-07-2013, 10:57 AM
uppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppp ppppppppppppppppppp

Picasso
21-07-2013, 11:13 AM
Upppppppppppppppppppppppppppppppppp cho chu TP

duytung72
21-07-2013, 07:50 PM
uppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppp pppppppppppppppppppp

vairua6688
21-07-2013, 08:26 PM
upppppppppppppppppp

duytung72
21-07-2013, 09:44 PM
Uppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppp pppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppp ppppppppppp

duytung72
22-07-2013, 10:35 AM
uppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppp ppppppppp

duytung72
23-07-2013, 02:14 PM
uppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppp ppppppppppppppppppppppppppppppp

duytung72
30-07-2013, 04:56 AM
Upppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppp

duytung72
30-07-2013, 04:58 AM
ADM cho 1 cau tra loi lai di

MeoHoang1102
30-07-2013, 09:46 AM
CÓ câu trả lời tại trang trước rồi.
Chúng tôi chỉ giải quyết được những vấn đề đã kiểm tra rõ ràng được.
Mong bạn thông cảm.