PDA

View Full Version : Kết quả danh sách đoạt giải Event trang trí thùng đồ đẹp và ý nghĩa.



Út Cưng
02-10-2012, 10:44 AM
Sau một thời gian thảo luận thật kỹ chúng tôi đã chọn ra được 5 bài đoạt giải, đủ điều kiện yêu cầu đề ra. Các bạn khác lần này ko thành công thì cũng đừng buồn, vì event mang tính chất vui và giải trí và hãy chờ một dịp khác để cách bạn có thể thử sức mình thêm một lần nữa nhé.

Đây là danh sách những tài khoản dự thi đã đoạt giải trong kỳ event lần này, BQT xin chúc mừng các bạn.

Giải I 300KVcent thuộc về.
Tên tài khoản: thienton87
Tên nhân vật: Lucian
số lần RS: 180 lần
Chủng tộc: Dw

Giải II 200kVcent thuôc về:

Tên tài khoản: prison3
Tên nhân vật: hihihaha
Số lần RL/RS: 48
Chủng tộc: Elf

Giải III 100kVcent thuộc về.

Tên Tài Khoản: 566866
Tên Nhân Vật: SonyVaiO
Số Lần rs: 2xx
Chủng Tộc: DW

2 Giải khuyến khích 50kVcent thuộc về.

Tên tài khoản: iphone4
Tên nhân vật: TuyetDinh9
Số lần RL/RS: 131
Chủng tộc: dark Knight

Tên tài khoản: 989766998
Tên nhân vật: oOoCuteoOo
Số lần RL/RS: 0/163
Chủng tộc: DW

Chúng tôi mời các bạn xem lại những bài dự của họ thêm một lần nữa để rút thêm kinh nghiệm cho những event tiếp theo các bạn nhé.

Giải I

tên tài khoản: thienton87
tên nhân vật : Lucian
số lần RS: 180 lần
Chủng tộc: Dw
Hình ảnh kho thùng đồ:
http://i26.photobucket.com/albums/c122/anhdat1988/eventMu_zps0487d59f.jpg
Nội Dung và Ý Nghĩa:
Các bạn có thể thấy ngay ở bên thùng đồ nhân vật là 4 chữ MUHN tượng trưng cho Mu-hanoi.net của chúng ta.

Chữ “M” được xếp bằng “Trái Tim Dơi Lửa” muốn nói lên rằng tất cả các gamer chúng ta đến với Mu-hanoi bằng những con tim bùng cháy ngon lửa đam mê.

Chữ “U” được tạo bởi “Nước Mắt Tiên Nữ” nó thể hiện được mồ hôi công sức mà các gamer chúng ta bỏ ra trong game cũng như những giọt nước buồn khi đập xịt những món đồ quý và vui đến bật khóc khi kiếm được những Item Hot !

Dưới đó là chữ “H” do những cuốn “Sách Đế Vương” viết lên,nó thể hiện được kinh nghiệm,kiến thức của ban quản trị Mu-hanoi.net. Và ở trung tâm chữ “H” là “Con Mắt Abyss” chính của của sổ tâm hồn của những Ban Quản Trị. Vậy bằng những kiến thức và kinh nghiệm của mình các thành viên trong Ban Quản Trị đã mở của sổ tâm hồn của mình để thổi hồn vào trong Mu-hanoi.net và đó cũng là nguyên nhân mình dùng “Linh Hồn Phù Thủy” để cấu tạo thành chữ “U”

Như vậy có thể nói rằng biểu tượng logo trên thùng đồ nhân vật nói lên được sức sống của Mu-hanoi.net có được và phát triển như hiện nay là nhờ những trái tim rực lửa lòng đam mê cùng với kinh nghiệm,kiến thức của mình những thành viên ban quản trị,những phù thủy tài năng này đã thổi hồn vào để Mu-hanoi.net của chúng ta có 1 sức sống mãnh liệt hơn nữa. Qua đây nói lên một điều rằng game Mu-hanoi.net của chúng ta hay bất cứ một game Online nào khác muốn sống và phát triển được thì cần có sự tâm huyết của cả 2 phía là gamer và Ban Quản Trị

Tiếp đó,bên thùng đồ kho là 2 chữ cái “QN” là viết tắt của tên sever đang Hot nhất Mu hiện nay,sever “Quyền Năng”. Hai Chữ cái này được xếp bằng “Mắt Quỷ” nó muốn thể hiện rằng hiện tại ở thời điểm này đang có hàng ngàn,hàng vạn con mắt dõi theo Bảng Xếp hạng RS của sever này từng ngày,từng giờ và thậm trí là từng phút. Điều này thể hiện rất rõ khi các bạn mở bảng xếp hạng lên mỗi ngày và ngày nào cũng thấy các nhân vật trong bảng xếp hạng top 50 nhân vật đứng đầu chỉ chênh lệch nhau,chạy đua nhau 1 2 lân RS hoặc có thể chỉ là vai lever cũng có thể khiến 1 nhân vật nào đó tụt top và lên top

Chính vì thế nên tôi đã rành cả trái tim mình dành cho sever này,nên đã nhặt nhặn,gom góp từng viên “Tâm Linh” một vật phẩm không bán trong shop,nhặt đủ 32 viên ghép thành 1 trái tim lớn thể hiện được sự nhiệt huyết của mình với sever này !

Dưới trai tim đó là 1 con số,1 con số thể hiện cảm xúc thực sự của mình và chắc cũng là cảm nhận riêng của không ít các gamer hiện giờ là: Với tôi : “Mu-hanoi.net nói chung cà sever Quyền Năng nói riêng là No.1 là NumBerOne”


Giải II

Tên tài khoản:prison3
Tên nhân vật:hihihaha
Số lần RL/RS:48
Chủng tộc:Elf
Hình ảnh thùng đồ:http://direct1.anhso.net/original/17/178063/1792012174038261.png (http://anhso.net/prison3/photo/5938408/mu-ha-noi-1/)
Nội dung và ý nghĩa bài dự thi:
Đầu tiên tôi xin gửi lời chào đến mọi người, sau đây tôi xin giới thiệu với mọi người đôi điều về bài dự thi của tôi.
Như các bạn đã thấy, tôi sử dụng một con số có thể nói là rất quen thuộc với mọi người để làm trung tâm chú ý cho bức ảnh, đó là con số 9.

Đối với nhiều người thì con số 9 cũng bình thường như bao con số khác, nhưng đối với tôi, đối với những người đã tạo ra cụm máy chủ Quyền Năng, đối với những người đã và đang tham gia vào cụm máy chủ này, thì có lẽ là con số này khá đặc biệt. Số 9 theo quan niệm của đại đa số người cho rằng con số này tượng trưng cho sự may mắn, có lẽ những người đã tạo ra cụm máy chủ Quyền Năng cũng nằm trong số đó. Thế nên vào đúng 9 giờ, 9 phút, ngày 9, tháng 9 là thời gian mà cụm máy chủ Quyền Năng ra đời.

Khi các bạn nhìn vào trung tâm của hòm đồ chung thì các bạn sẽ thấy 3 chữ đó là H, Q và N.
Ở đây tôi dùng chữ N làm tâm điểm để kết nối 2 chữ H và Q, các bạn biết tại sao không?
Khi ghép chữ H lại ta sẽ được cặp chữ HN, tượng trưng cho cộng động game thủ của Mu-HaNoi.Net.
Khi ghép chữ Q lại ta sẽ được cặp chữ QN, chắc hẳn các bạn cũng biết nó tượng trưng cho cái gì rồi phải không? Nó tượng trưng cho cụm máy chủ Quyền Năng.

Sở dĩ tôi tạo ra một kết nối như vậy là để chứng tỏ cho các bạn thấy là cụm máy chủ Quyền Năng có phát triển được lâu dài hay không, có trở thành một sân chơi lành mạnh, công bằng hay không, đó chính là do các bạn, cộng đồng game thủ Mu-HaNoi.Net quyết định.

Khi các bạn nhìn qua bên phía tay phải (thùng đó riêng), các bạn sẽ thấy 4 chữ L, I, F, E. Đó chính là chữ LIFE (cuộc sống).
Đối với nhiều người thì họ xem thế giới game như là một nơi để giải trí, xả street, thư giãn sau một ngày làm việc, học tập mệt mỏi. Nhưng đối với một số người thì họ xem thế giới game như là một phần của cuộc sống vậy. Một nơi để giao lưu, học hỏi, kết bạn, tâm sự,...

Một số người thì lại xem thế giới game như một nơi để kiếm sống, họ lừa đảo, keylog, buôn bán những phần mềm thứ 3,... khiến cho nhiều người cảm thấy khó chịu, bực tức,... nhưng cũng phải kể đến những thành phần buôn bán một cách rất uy tín.
Cuối cùng tôi xin gửi lời cảm ơn đến những người đã tạo ra sân chơi bổ ích này, những người đã tạo ra một cuộc sống cho thế giới ảo. Dù chỉ là thế giới ảo nhưng những người tham gia đều là những con người thật sự, những người bạn, người anh em,...
Mong mọi người hãy tự ý thức chính bản thân mình để chung tay góp phần làm cho Mu-Hanoi.Net ngày càng phát triển hơn.


Giải III

Tên Tài Khoản: 566866
Tên Nhân Vật: SonyVaiO
Số Lần rs: 2xx
Chủng Tộc: DW
Hình Ảnh Thùng Đồ
http://sphotos-d.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-prn1/561734_280471695395212_1756350241_n.jpg
Nội Dung và ý nghĩa bài dự thi: Tôi yêu mu hà nội nói chung và sever Quyền Năng nói riêng vì đây là ngôi nhà thứ hai của tôi
- Ý nghĩa bài dự thi : Trước tiên khi nhìn vào hình ảnh của tôi bạn sẽ thấy nổi bật nhất là chữ H và hình ngôi nhà vì khi nhìn vào chữ H các bạn sẽ nhìn phía bên trái của nó là chữ N chắc chắn bạn sẽ biết được là hình này đang nói đến Hà Nội. Điểm nổi bật tiếp theo là hình ngôi nhà và khi nhìn vào phía trong ngôi nhà các bạn sẽ thấy chữ QN và đây là từ viết tắt của Quyền Năng. Khi nhìn vô tấm hình sẽ nắm được nội dung chính đó là Mu Hà Nội - Sever Quyền Năng.

- Sau đây tôi sẽ miêu tả từng chi tiết trong bức hình tôi nhìn từ trên xuống bạn sẽ thấy chữ I và 1 trái tim (trong trái tim bạn sẽ thấy được chữ U và 1 trái tim nhỏ) ý nghĩa của nó là tôi yêu bằng tất cả trái tim tôi. Vậy ý nghĩa của thùng đồ lớn là Tôi yêu Mu - Hà Nội bằng trái tim chân thành nhất.. Tôi nói như vậy là vì tôi đã chơi rất nhiều sever của mu - hà nội từ khi còn nạp thẻ tháng rs và rs bằng ngày cho đến bây giờ tôi vẫn thấy mu chư lạc hậu mà lại còn rất đông thành viên chơi có thể nói admin mu-hanoi.net đã tạo ra một sân chơi bổ ích giúp các game thủ có thể, thể hiện tài năng cũng như sở trường của mình. Kéo các game thủ lại gần với nhau để chơi để giải trí và vui vẻ.

- Và thùng đồ cá nhân của tôi có hình ngôi nhà chứa bên trong là chứ QN tương ứng với ý nghi là: sever Quyền Năng là một ngôi nhà thứ 2 trong lòng tôi tôi nói vậy là vì trong bang tôi anh em, các chiến hữu rất thân ái hòa đồng và nhau giúp đỡ lẫn nhau khi gặp khó khăn, có tinh thần đoàn kết lại để săn đồ... Không chỉ giải trí mà ở đây trong bang hội còn có những anh em rất chân tình chia sẽ cảm súc của mình nào là: mới chia tay với người yêu, thi đại học rớt, học lại... Khi lên đây các bạn ấy đều được các anh em chia sẽ nổi buồn vì thế cũng giúp chúng ta vơi đi một phần nào và tiếp thêm sinh lực để không vì gặp những chiện như vậy mà con người mất đi niềm tin yêu cuộc sống.

Ở đây mu-hanoi.net sever quyền năng có thể nói là nguồn sinh lực giúp tôi giải tỏa những khó khăn, stress... Sau những ngày - tháng làm việc mệt mỏi, tổng kết lại tôi xin chia sẽ với các bạn một lần nữa đó là Tôi yêu mu hà nội nói chung và sever Quyền Năng nói riêng vì đây là ngôi nhà thứ hai của tôi.

- Cuối cùng, tôi xin chúc cho mu-hanoi.net ngày càng phát triển hơn nữa và sẽ có những giải pháp hay hiệu quả để có thể loại trừ những tệ nạn khôn tốt ra khỏi lục địa mu-hanoi.net nói chung và sever Quyền Năng nói riêng.

- Trân Trọng Kính Chào !!!


2 Giải khuyến khích.

Tên tài khoản:iphone4
Tên nhân vật:TuyetDinh9
Số lần RL/RS:131
Chủng tộc:dark Knight
Hình ảnh thùng đồ:http://nq1.upanh.com/b2.s30.d2/be32facaa1c3e0d6b0d3ad8652924373_49177711.eeeee.bm p (http://www.upanh.com/eeeee_upanh/v/crk3as9s7us.htm)
Nội dung và ý nghĩa bài dự thi:

* Ý nghĩa của hình ảnh :
Ở thùng đồ chung: Ô phía trên xếp chữ MHN - viết tắt của Mu-Hà Nộ, MU mà hiện tại chúng ta đang gắn bó. Một cái tên rất quen thuộc với hi vọng sẽ gây được nhiều ấn tượng đẹp khắc sâu trong mỗi game thủ. Cùng với những thiên thần xung quanh nói lên sự hoà bình từ nhiều góc độ khác nhau :3;

Ô bên dưới là hình mũi tên hướng lên phía trên: đó là kí hiệu của sự phát triển... mong muốn lớn nhất của các game thủ cùng ban quản trị (BQT) là MUHN ngày càng phát triển mạnh mẽ và mở rộng hơn nữa...Trên mũi tên có 1 viên Life nói lên cuộc sống của mình gắn liền tới MU :67;

Ở thùng đồ cá nhân: xếp hình 1 trái tim - biểu tượng của tình yêu. Tình yêu ở đây là tình yêu của toàn bộ game thủ và BQT dành cho game. Điều quan trọng, cần thiết của bất kì một game online nào. Có tình yêu với game thì mới có sự gắn bó lâu dài với game và cùng góp phần giúp đỡ game mà chúng ta tham gia phát triển bền vững. Bên cạnh đó cũng chính là tình yêu của BQT dành cho đứa con của họ... khi họ cho ra đời một game mới - một đứa con tinh thần, đội ngũ BQT sẽ hết lòng với game đó.

Trung tâm thùng đồ cá nhân là 1 cái Khiên... khiên ở đây có ý nghĩa gì? Vâng! cái khiên là biểu tượng của sự bảo vệ.... đội ngũ BQT tiên phong trong việc bảo vệ game khỏi các thế lực phá hoại đi sau là mọi game thủ cùng nhau ý thức bảo vệ game phát triển lành mạnh. Không chỉ dừng lại ở đó, Khiên còn là 1 biểu tượng của sự bền vững lâu dài.

Đó là toàn bộ ý tưởng, suy nghĩ và mong muốn của mình và có lẽ cũng là của tất cả mọi ngưỡi đã đang và sẽ tham gia MuHaNoi.


Tên tài khoản: 989766998
Tên nhân vật: oOoCuteoOo
Số lần RL/RS: 0/163
Chủng tộc: DW
Hình ảnh thùng đồ: http://i1108.photobucket.com/albums/h401/dmn2011hb/nhchpmnhnh_2012-09-24_000951_zpseab7121e.png

Nội dung và ý nghĩa bài dự thi: Những chữ cái trong ảnh là Mu HN No1 Sv QN tức là Mu Hà Nội No 1,Sv Quyền Năng.

Bức ảnh này thay lời mình nói lên rằng mình yêu Mu Hà nội,mình thích chơi game Mu,nhất là Mu Hà Nội :X
+ Như chúng ta đã biết Mu Hà Nội là 1 game online xuất hiện đầu tiên ở Việt Nam,khá lâu rồi,từ cái thời mà mu hà nội còn có cách reset bằng thẻ reset riêng của mình,rồi còn thẻ để vào sv riêng,để có thể đánh quái rớt ra những món đồ exclient,thật thú vị đúng không các bạn,cái thời mà cái gậy rồng lởm cũng có giá.

+ Đến giờ thì đã trải qua biết bao nhiêu season,đã trải qua biết bao nhiêu sự thay đổi,nâng cấp để giờ đây chúng ta đã có 1 lục địa Mu tuyệt vời. Mình đã chơi qua rất nhiều Mu, trong số đó chắc có đến hơn nửa là nhưng loại Mu lậu,đồ đạc trong đó nhìn thì sướng lắm, đã bao lần mình ước rằng set đồ đó có trong những mu chuẩn như Mu Hà nội này chẳng hạn :X. Class mình chơi thì luôn là DW,cũng không biết tại sao mình lại rất gắn bó với class DW này :).

+ Mình đến với Mu-Hanoi.net cũng chắc là do cái duyên,khi mà mở sv Phục Hưng thì điện thoại có 1 tin nhắn báo mở sv phục hưng,không biết của ai nữa,thế là mình cùng thằng bạn chơi thử, thế rồi chơi thấy thích rồi theo luôn,đến khi ra sv Quyền năng thì 2 đứa lại qua cày tiếp :)),ở lại không có bạn mà.

Trải qua thời gian dài như vậy mà Game Mu vẫn không lạc hậu,không phai mờ,vẫn luôn có số lượng Gamer cao,chắc là không có game nào khác có thể có được sự gắn bó như game Mu. :) . Với cá nhân mình thì mình nghĩ nếu mà MU hà nội vẫn còn tồn tại thì mình sẽ còn gắn bó với Mu thêm nữa :).

Cuối cùng thì mình xin chúc BQT game mu-hanoi.net sức khoẻ,thành công,chúc game Mu ngày càng phát triển đáp ứng được những nhu cầu của gamer. Chúc BQT,chúc NPH có thêm được 1 lượng gamer đông nhất trong tất cả những loại Mu ở Việt Nam.
Cuối cùng nữa xin được nói 1 câu.


"I Love Mu-Hanoi,I Love Quyền Năng"


Chú ý: Chúng tôi sẽ add phần thưởng vào các tài khoản của các bạn sau vài ngày trước khi công bố nhé. Các vấn đề liên quan đến phần thưởng hay những vấn đề khác các bạn pm trực tiếp yahoo: UtCung_MuHN nhé. Chúc các bạn có những phút giây thử giản khi đến với mu-hanoi.net, hẹn gặp lại các bạn những event tiếp theo.


Út Cưng.

MeoHoang1102
04-10-2012, 02:17 PM
Hoàn tất trao thưởng và các tài khoản trên . các bạn kiêm tra lại trong tài khoản đã đăng ký nhé !