PDA

View Full Version : [Thông báo chung] Khởi động Công Thành Chiến cho 2 cụm máy chủ Huyền Thoại và Hoàng Kim



Giám Đốc Điều Hành
25-06-2012, 12:49 AM
Chào các bạn,

Hiện nay công thành chiến được diễn ra hàng tuần tại Server Phục Hưng, trong khi đó tại 2 Server Huyền Thoại và Hoàng Kim các lão làng MU vẫn đang được chờ đón công thành chiến để giải toả niềm khao khát có một trận chiến đông đảo, một niềm vui chiến thắng. Để đáp lại tinh cảm này, chúng tôi quyết định mang lại sự kiện lớn nhất MU dành cho HT và HK, 1 sự kiện không thể thiếu cho toàn bộ cộng đồng game thủ MU Hà Nội.

1. Điều kiện để tham gia CTC : Guild phải có nhiều hơn 20 thành viên, các thành viên phải có cấp độ trên 220.

2. Thời gian đăng ký : Có tối đa 3 Hội (liên minh) tham gia 1 lần Công thành. Nếu có hơn 3 Hội đăng ký thì chỉ có 3 Hội (liên minh) có vị trí cao nhất mới có đủ tiêu chuẩn để tham gia trận chiến công thành.




Thời gian đăng ký: Từ 00:00 giờ sáng thứ Hai đến 24:00 thứ Ba
Thời gian để đăng ký nộp Rena: 00:00 giờ sáng thứ Tư đến 24:00 thứ Sáu
Thông báo các liên minh tham gia đăng ký: Thứ bảy
Công thành: Chủ Nhật Từ 15:00 chiều đến 16:00 chiều cùng ngày




Phần thưởng

1 Sói Tinh Hoàng Kim
1 Sói Tinh Tấn Công
1 Sói Tinh Phòng Thủ
20 Bùa Kết Hợp Chaos


Xem chi tiết hướng dẫn tham gia công thành chiến tại đây (http://home.mu-hanoi.net/chi-tiet/tinh-nang-noi-bat/6-Su-Kien-Cong-Thanh-Chien.html)
Xem chi tiết hướng dẫn tham gia Cấm Địa Hoàng Gia (LandOfTrials) tại đây (http://home.mu-hanoi.net/chi-tiet/tinh-nang-noi-bat/7-Ban-do-Cam-dia-Hoang-Gia.html)
Xem chi tiết hướng dẫn Kết Hợp Chaos Vua tại đây (http://home.mu-hanoi.net/chi-tiet/tinh-nang-noi-bat/8-Ket-hop-Chaos-Vua.html)

3. Lưu ý :



Đăng ký tham gia Công Thành Chiến tại Sub 20 bản đồ thung lũng thành Loren (LorenDeep), có thể đi ngược từ Crywolf hoặc Lorencia.

Chủ Guild nào nộp rena nhiều nhất sẽ được công thành và được chỉ định là chủ liên minh công thành, các Guild khác muốn công thành có thể liên minh với guild này. Sau khi kết thúc công bố kết quả nộp rena, sẽ ko liên minh được nữa.



Tại Huyền Thoại: Liên minh TeNan hiện vẫn đang là chủ thành
Tại Hoàng Kim: Chưa có liên minh làm chủ thành, tất cả các liên minh sau khi đăng ký đều là tấn công, hãy cùng nhau tranh giành phong ấn để được quyền làm chủ thành.

Huyền Thoại và Hoàng Kim sẽ luôn luôn là 2 Server quan trọng nhất của MU Hà Nội. Hi vọng với hàng loạt sự kiện do chúng tôi tổ chức sẽ giúp MU Hà Nội luôn phát triển, vững bền và giúp cộng đồng game thủ có một sân chơi đầy bổ ích sau những ngày làm việc mệt mỏi, căng thẳng.


Ban Điều Hành MU Hà Nội