PDA

View Full Version : [Thông báo chung] Thông Tin Chính Thức Alpha Test Của Server Phục Hưng



Tư Lệnh Quân Đoàn
27-04-2012, 12:04 AM
Chào các bạn,

Từ những đầu tháng 4, trên diễn dàn đã bắt đầu rộn lên thông tin về Server mới của MU Hà Nội, đến nay diễn dàn đã bắt đầu sôi nổi với khá nhiều game thủ đổ xô về thảo luận, giao lưu. Sau 1 thời gian dài "ươm mầm" dự án Server mới, Ban Quan Trị đã gần như hoàn thiện toàn bộ bản kế hoạch dự án và quyết định chính thức công bố thông tin về Server mới mang tên Phục Hưng.

Như các bạn đã biết ngày 29/3/2012, Webzen chính thức công bố thông tin phiên bản Ex701 (http://www.muonline.co.kr/News/Update/Content.aspx?Seq=153), nắm bắt được thông tin này Ban Quản Trị đã tiến hành đặt mua phiên bản Ex701 từ SCF Team (http://www.titanstech.com/), tuy nhiên do thời gian gấp rút chỉ võn vẹn 1 tháng nên SCF Team không thể nào hoàn thiện được phiên bản Ex701. Nhận thấy khá nhiều lỗi bất cập trong phiên bản Ex701 mà khó lòng để server hoạt động ổn định được. Ban Quản Trị MU Hà Nội quyết định gửi yêu cầu lên SCF Team và yêu cầu hoàn thiện lại phiên bản Ex701. Trong thời gian chờ SCF Team hoàn thiện phiên bản Ex701, Ban Quản Trị tập trung thử nghiệm phiên bản 6.3 full và nhận được kết quả khá tốt. Để không chậm trễ tiến độ của dự án, Ban Quản Trị quyết định tạm thời sử dụng phiên bản 6.3 full cho Server Phục Hưng và sẽ Update lên phiên bản Ex701 khi SCF Team hoàn thiện. Không để các game thủ chờ đợi lâu nữa, Ban Quản Trị xin công bố thông tin chính thức về thời gian giai đoạn Alpha Test:


MU Hà Nội chính thức mở cửa thử nghiệm phiên bản Season 6 part 3 Full
vào lúc 13:00 Thứ bảy ngày 28/04/2012

Mong rằng với phiên bản 6.3 Full sẽ tạm thời thỏa mãn cơn khát của game thủ và hi vọng sẽ nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía các bạn.

Tư Lệnh Quân Đoàn