PDA

View Full Version : Tai sao lai khoa bai " Vai gop y nho voi ADM trong Dai chien bang hoi" cua Toi



Mafiaboy
15-11-2011, 01:39 PM
Nhu tieu du bai viet. Toi chang hieu ly do tai sao lai khoa bai cua Toi.Khoa cung phai cho Toi biet ly do chu? Moi nguoi dang thao luan voi nhau day chu. Thu hoi Toi viet co gi sai,hay la cac Member vao chui bay. Chac hok co dung hok.Sau khi Toi gui lai loi nhan cung hok duoc..Hay tai Tu lenh Quan doan hok giam tra loi. Toi thuc su buc suc qua. Thu hoi Dien dan` de lam gi. Chang phai de Thao luan sao.Bqt thich dong la dong a. Sao hok dong ca cai Dien Dan nay di de moi nguoi khoi viet. Channnnnnnnnnnnnnnnnn, Chan vo cung...............


Minh da doc bao cua Treuwinraz( chu G Steep) qua that cung co nhieu dieu dung. Ban than minh la 1 thanh vien cua HNPro ( Cup150i)cung thay co nhieu diem hok hop ly. ADM sao lai co the noi la "Dien" voi 1 member Pro nho TreuWinraz. .Ben cau thieu 1 nguoi nhung tran dau sau cua G to thieu 2 nguoi la Vanyva va Pangtong. Chinh vi le do ma to thay ADM lam viec chua chuyen nghiep :
- Thu nhat thong bao 20h00 nhung lai den tan 22h moi dau' ( nhung nguoi co mang thi hok sao, neu ra hang Net luc do Bo' me cung bat ve ngu roi ai ma dau' duoc) mac du choi game la gtri nhung ADM co hieu loi long cua nguoi choi hok. Ve muon thi bi bo me mang, chui thi sao???
- Thu 2,trong qua trinh thi dau 1 trong 2 G co van de gi say ra keu hoai hok thay GM dau,AE trong G keu gium ma cung k duoc (co moi kenh post de keu GM).Luc can thi chang thay GM dau ^__^
- Thu 3 thoi gian chuan bi cho 1 G sau khi bi dis la qua ngan,hok co thoi gian de AE soc' lai doi hinh`.
Con viec thang thua theo minh la hok quan trong,vui la 9
Ai co y kien bo sung thi viet gium voi nhe.
Thanks All!

HNPro ===>>> hinh anh dep ^__^
Cup150i

hutchich
18-11-2011, 01:04 PM
bài viết k có dấu thì k đc BQT để ý đâu anh :)

huntergirl
18-11-2011, 02:04 PM
Như Tiêu Đề Bài Viết Tôi Chẳng Hiểu Lý Do Tai Sao lại Khóa bài của tôi.khóa cũng phải cho tôi biết lý do chứ. Mọi Người đang thảo luận với nhau đấy chứ. chẳng hiểu tôi viết gì sai . Hay Các Menber chủi bậy .Chắc không có đúng ko . tôi gửi lại lời nhắn cũng ko đc.. hay tư lệnh quân đoàn không giám trả lời. tôi thực sự bức xúc quá . thử hỏi diễn dàn để làm gì. chẳng phải để thảo luận sao . BQT thích đóng là đóng ạ. Sao không đóng cả diễn dàn này đi cho mọi người khỏi viết.....chánnnnnnnnnn. chán vô cùng


Mình Đọc bài của TrueWizard Chủ Guild Steeds Quả thật co quá nhiều điều không đúng . Bản thân mình là 1 thành viên của HNpro (cup150i ) cũng thấy nhiều điều không hợp lý .Tại Sao ADM có thể nói " Điên " đối với 1 menber Pro như TrueWizard bên câu thiếu 1 người nhưng trận đấu sau bên tớ thiếu 2 người là Vanyva va Pangtong. Chỉ vì lẽ đó tớ thấy ADM làm vẫn chưa chuyên nghiệp:
thứ 1 : báo 20h00 nhưng đến tận 22h mới đấu ( người có mạng thì không sao, những người ra hàng nét bố mẹ gọi về ngủ mắng ai thi đấu được ) mặc dù game là giải trí nhưng ADM có hiểu người chơi không.
Thứ 2: trong thời gian thi đấu 1 hoặc 2 Guild co vấn đề xảy ra kêu hoài không thấy GM đâu . AE trong guild kêu dùm mà cũng không được . Lúc cần chẳng thấy GM đâu.
Thứ 3 : trong time chuẩn bị cho 1 Guild khi bị dis là quá ngắn để sắp xếp lại đọi hình.
Còn việc thắng thua ko quan trọng vui là 9
Ai có ý kiến nào bỏ xung thêm nhé.!
Thanks All!

HNPro ===>>> hinh anh dep ^__^
Cup150i
Trích lời dịch của : mafiaboy

huntergirl
18-11-2011, 02:07 PM
ối zời ơi dịch xong hoa cả mắt @@

huntergirl
18-11-2011, 02:27 PM
dịch xong mà ko có ai vào cảm ơn nhờ .....!

DuiCui.
18-11-2011, 02:46 PM
dịch xong mà ko có ai vào cảm ơn nhờ .....! dịch mày copy bài rồi đùng exel chứ có gì mà cảm ơn

NgongCuong
23-11-2011, 06:34 PM
thôi thks nó cái cho nó vui @.@